Chelsea tiếp tục bạo chi, kích nổ bom tấn từ Juventus

09:14 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang cho thấy tham vọng lớn thông qua kế hoạch bổ sung nhân sự.

 

Dù đã chi một khoản kinh phí khổng lồ phục vụ kế hoạch chuyển nhượng trong 2 phiên chợ gần nhất, song tham vọng của Chelsea vẫn chưa dừng lại. Đội bóng phía Tây London vẫn đang thiếu một trung phong đẳng cấp để giải quyết dứt điểm vấn đề ghi bàn.

Chính vì vậy khi mùa giải kết thúc, Todd Boehly cùng các cộng sự có thể sẽ tiếp tục chi tiền nhằm mang về mảnh ghép cuối cùng cho đội hình trong mơ của mình.

Vlahovic wants to join Real Madrid - Bóng Đá

 Vlahovic đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Theo nguồn tin từ nhà báo Ben Jacobs, Chelsea đang hướng tầm ngắm đến tiền đạo Dusan Vlahovic bên phía Juventus. Ngôi sao người Serbia chỉ mới cập bến Allianz vào mùa Đông năm ngoái nhưng đã đứng trước nhiều đồn đoán về khả năng ra đi trong bối cảnh Juve chìm vào khủng hoảng.

Jacobs cho rằng với Vlahovic, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ sở hữu cho mình mẫu tiền đạo mục tiêu đích thực, có khả năng chơi trực diện và dứt điểm đa dạng.

“Xét về những mục tiêu tiếp theo, tôi nghĩ rằng Chelsea có thể vẫn muốn một tiền đạo kiểu truyền thống, trong đó Dusan Vlahovic là một mục tiêu đáng xem," Jacobs nói với GiveMeSport.

Trường Sơn | 08:16 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục