Chelsea tiễn thêm một tài năng trẻ đến Championship

20:35 Thứ tư 31/07/2019

TinTheThao.com.vnBirmingham City thông báo họ đã có được chữ ký của hậu vệ Jake Clarke-Salter.

Trong một thông tin mới nhất đến từ thị trường chuyển nhượng tại giải Hạng Nhất Anh, Birmingham City cho biết họ đã thành công trong việc chiêu mộ hậu vệ đến từ Chelsea, Jake Clarke-Salter theo dạng cho mượn một mùa bóng.

 - Bóng Đá

Tài năng người Anh là cầu thủ tiếp theo được Chelsea cho đi "du học".

Trước đó, thủ quân đội U21 Tam Sư đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng chủ quản có thời hạn mới kéo dài đến năm 2022. Trên trang chủ CLB, Chelsea đưa tin ngắn gọn: "Jake Clarke-Salter đã đồng ý các điều khoản trong bản giao kèo và sẽ chính thức gia nhập Birmingham theo dạng cho mượn trong mùa giải 2019-2020. Cầu thủ 21 tuổi trước đó đã gia hạn với đội cho đến năm 2022."

 - Bóng Đá

Dù vậy, anh vẫn là người của nửa xanh thành London đến năm 2022.

Phía đội bóng đến từ Championship cũng cho biết thêm, để có thể đem về gương mặt tiềm năng này, họ đã phải bỏ rất nhiều công sức chèo kéo anh do các CLB khác cũng rất muốn có được anh. Trong quá khứ, hậu vệ sinh năm 1997 tham gia lò đào tạo trẻ tại The Blues từ năm lên 10 (tức năm 2006) và kể từ năm 2016, anh đã trải qua các đội bóng như Bristol Rovers, Sunderland và Vitesse Arnhem với tất cả đều chỉ là hợp đồng cho mượn.

Với việc chào đón hậu vệ 21 tuổi, Birmingham hy vọng anh sẽ là sự thay thế thích hợp cho vị trí còn bỏ ngỏ của đội trưởng Michael Morrison, sau khi anh này hết hạn hợp đồng và chuyển đến St Andrews theo diện cầu thủ tự do.

 - Bóng Đá

Mất đi trung vệ đội trưởng là một phần nguyên do khiến Birmingham phải đẩy nhanh thượng vụ này.

Trong một động thái khác nhằm gia cố hàng công, Birmingham đã đồng ý gia hạn hợp đồng có thời hạn hai năm với tiền đạo Lukas Jutkiewicz và anh sẽ ở lại đội bóng cho đến năm 2022. Trước đó, cựu tiền đạo của Burnley đã ghi 14 bàn và có 10 đường kiến tạo trong mùa giải trước, đồng thời nắm giữ vai trò quan trọng của tuyến trên.

Nguyễn Kim Bằng | 20:15 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục