Chelsea tiến gần thỏa thuận bổ nhiệm HLV mới

14:26 Thứ tư 12/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea vẫn đang tìm kiếm người có thể đảm nhận vị trí thuyền trưởng lâu dài tại CLB và nguồn tin từ trang UOL đã chỉ ra cái tên phù hợp.

 

Chelsea đang trải qua một mùa giải bất ổn và họ đã phải liên tiếp chia tay 2 thuyền trưởng, bao gồm Thomas Tuchel và Graham Potter nhằm cứu vãn tình hình. 

Hiện tại, The Blues đang tạm đặt niềm tin vào HLV Frank Lampard trong vai trò tạm quyền nhưng trong tương lai, họ vẫn cần một phương án có thể giúp đội bóng trở lại với đường đua danh hiệu. 

Nguồn tin từ trang UOL cho biết, Chelsea đang trong quá trình thảo luận với cựu HLV River Plate, Marcelo Gallardo về việc đảm nhận vị trí thuyền trưởng tại sân Stamford Bridge. 

Chelsea tiến gần thỏa thuận bổ nhiệm HLV mới - Bóng Đá

Chelsea muốn bổ nhiệm HLV Marcelo Gallardo vào vị trí thuyền trưởng.  

Cuộc trao đổi đang có diễn biến tốt và không loại trừ khả năng, nhà cầm quân người Argentina sẽ là cái tên ngồi vào "ghế nóng" The Blues ở mùa giải sau. 

Trong quá khứ, cựu chiến lược gia của River Plate đã từng đạt được rất nhiều thành công khi giúp đội chủ sân Estadio Monumental giành được 14 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau trong giai đoạn 2014-20122. Ngoài ra, ông từng có 3 lần được bầu chọn là HLV Nam Mỹ xuất sắc nhất vào các năm 2018, 2019 và 2020.

Dù vậy, năng lực cầm quân của Marcelo Gallardo tại Châu Âu vẫn là điều cần được kiểm chứng khi ông chưa từng dẫn dắt bất kỳ CLB nào tại Lục địa già trong suốt sự nghiệp HLV.

Phi Yến | 13:28 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục