Chelsea tiến gần Lukaku, Inter Milan tức tốc làm 1 điều

00:24 Thứ năm 05/08/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đang rất muốn giành lấy chữ ký của tiền đạo hàng đầu Inter Milan, Romelu Lukaku trong phiên chợ hè.

Chelsea có thể đã đảm bảo suất dự Champions League và vô địch Châu Âu mùa trước thế nhưng, khả năng ghi bàn của hàng công là một vấn đề trong cả mùa giải của The Blues.

Không có gì ngạc nhiên khi họ được liên kết với việc chiêu mộ Romelu Lukaku. Dù vô địch Serie A nhưng Inter Milan được cho là đang gặp khó khăn về tài chính và cần huy động vốn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Do đó, họ sẵn sàng để chân sút người Bỉ ra đi nếu thu về được một mức phí dao động trong khoảng từ 120 đến 130 triệu euro. Và theo nguồn tin từ trang Tuttosport, đội chủ sân San Siro đã nhanh chóng tiếp cận với tiền đạo thuộc biên chế Fiorentina, Dusan Vlahovic để làm phương án thay thế cho Lukaku

Chelsea tiến gần Lukaku, Inter Milan tức tốc làm 1 điều  - Bóng Đá

Dusan Vlahovic được xem là phương án thay thế Romelu Lukaku của Inter Milan.  

Mùa giải vừa qua, Vlahovic chơi khá ấn tượng trong màu áo La Viola và đóng vai trò là cây săn bàn chủ lực của đội bóng này.

Hiện tại, hợp đồng của chân sút người Serbia với Fiorentina sẽ đáo hạn vào mùa hè 2023 và Inter Milan đang rất muốn giành lấy chữ ký của tài năng 21 tuổi để tăng cường sức mạnh cho hàng công, đặc biệt trong trường hợp Lukaku rời sân San Siro để chuyển đến Chelsea. Được biết, mức giá để chiêu mộ Vlahovic đang dao động trong khoảng từ 60 đến 70 triệu euro. 

Chiến tích Scudetto 2006/07 vĩ đại của Inter Milan:

 
Phi Yến | 23:26 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục