Chelsea tiến gần đến "tiểu Robben" của Genk

10:51 Thứ tư 25/01/2012

Theo tiết lộ của báo chí Anh quốc, Chelsea sắp sửa có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Bỉ Kevin de Bruyne.

Sở hữu kỹ thuật, tốc độ, khả năng rê dắt và làm bóng, kỹ năng sút phạt trực tiếp và ghi bàn đều đạt đến mức độ "hoàn hảo" (giống hệt phong cách thi đấu của Arjen Robben ngày còn ở Chelsea), tiền vệ cánh 21 tuổi Kevin de Bruyne hiện khóac áo Genk nhận được rất nhiều sự chú ý của các ông lớn hàng đầu thế giới, trong đó có Chelsea của chủ tịch Roman Abramovic.

Kevin de Bruyne được mệnh danh là "tiểu Robben" của Genk

Mùa Hè năm ngoái, đội bóng áo xanh thành London từng nhiều lần gửi lời đề nghị đến ban lãnh đạo Genk về thương vụ của Kevin de Bruyne nhưng đội bóng Bỉ đều từ chối thẳng thừng bởi lẽ, họ không dễ gì chịu nhả viên ngọc sáng giá của mình. Tuy nhiên, sang mùa giải năm nay, Genk có vẻ như "bất lực" khi chính bản thân Bruyne không ít lần bày tỏ mong muốn được ra đi và thiết tha muốn đầu quân cho The Blues.

Theo tiết lộ của tờ Sportsmail hôm nay, đội bóng của Villas Boas đang tiến rất gần đến De Bruyne khi giám đốc quản lý Dirk Degraen của Genk vừa đáp chuyến bay đên London hôm thứ Hai vừa qua để bàn bạc về việc chuyển giao cầu thủ chạy cánh (vốn không còn thiết tha cống hiến - PV) của mình với ban lãnh đạo Chelsea. Cũng theo đó, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 8 triệu bảng.

Hiện Kevin de Bruyne đang gặp phải vấn đề về thể lực và không thể thi đấu cho Genk giai đoạn gần đây. Mặc dù vậy, nếu trong mấy ngày tới, nếu ban lãnh đạo 2 bên đạt được thỏa thuận cuối cùng, khả năng tiền vệ người Bỉ trở thành tân binh thứ 2 của Chelsea (sau Gary Cahill) là rất cao. Chúng ta hãy cùng chờ xem !

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục