Chelsea thuyết phục hàng tháng trời, báu vật nước Anh vẫn quyết tâm rời đi

17:37 Thứ hai 06/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng người Anh nhất quyết rời khỏi Stamford Bridge để tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên.

Mùa Hè này, Chelsea là một trong những CLB hoạt động tích cực nhất trên TTCN. Tuy chỉ mang về Stamford Bridge vỏn vẹn 3 tân binh, nhưng ở chiều hướng ngược lại, The Blues đã nói lời chia tay với hàng loạt cầu thủ. 

Bên cạnh những ngôi sao đội một như Tammy Abraham hay Kurt Zouma, không ít tài năng trẻ cũng đã rời khỏi Chelsea để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên. Điển hình như trường hợp của Tino Livramento - người cập bến Southampton thông qua một thương vụ trị giá 5 triệu bảng.

Từ lâu, Livramento đã được đánh giá là một trong những "sao mai" tiềm năng nhất của The Blues. Năm 2020, tài năng người Anh còn giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Học viện Chelsea. Vì thế, khi Livramento muốn ra đi, The Athletic khẳng định (dẫn nguồn bởi Express), đội chủ sân Stamford Bridge đã mất hàng tháng trời để cố gắng thuyết phục anh gia hạn hợp đồng.

Tuchel tried to to keep Tino Livramento - Bóng Đá

 Livramento trong màu áo Chelsea. 

Song, nhận thấy cơ hội ra sân của bản thân sẽ bị hạn chế khi phải cạnh tranh với Reece James và Cesar Azpilicueta ở vị trí hậu vệ cánh phải, Livramento đã dứt áo rời đi để gia nhập Southampton. Khoác áo The Saints, anh đã được đá chính liên tiếp trong 3 vòng đấu mở màn Premier League. 

Dù vậy, Chelsea cũng không có lý do để tiếc nuối nếu Livramento bùng nổ trong tương lai. Bởi họ có quyền kích hoạt điều khoản mua lại trị giá khoảng 40 triệu bảng, để đưa hậu vệ này quay về Stamford Bridge. 

Quá trình Tuchel vực dậy Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 17:07 06/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục