Chelsea thủng lưới đáng tiếc, Nevin nói thẳng về Jorginho

19:16 Thứ ba 30/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Chelsea, Pat Nevin đã có những bình luận về bàn thua mà The Blues phải nhận trong trận gặp Manchester United.

Tâm điểm của vòng 13 Premier League là trận đại chiến giữa Chelsea vs Man Utd trên SVĐ Stamford Bridge. Với phong độ và lực lượng được đánh giá cao hơn, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã giành quyền kiểm soát ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên đến phút 50, pha khống chế bóng hớ hênh của Jorginho đã tạo điều kiện cho Jadon Sancho mở tỷ số. Rất may sau đó tiền vệ người Italia kịp sửa sai bằng pha lập công trên chấm 11m.

Chelsea thủng lưới đáng tiếc, Nevin nói thẳng về Jorginho - Bóng Đá

Jorginho mắc lỗi khiến Chelsea nhận bàn thua.  

Nhận định về bàn thua mà Chelsea phải nhận, cựu danh thủ Pat Nevin đưa ra bình luận trên trang chủ The Blues: "Những chiến thắng quan trọng gần đây trước Leicester và tất nhiên là Juventus đã mang đến những điều tích cực cho Chelsea, ngay cả khi đội bóng không giành được 3 điểm trước Man United ở cuộc chạm trán vừa qua.

Bản thân tôi cũng không cảm thấy thất vọng lắm dù The Blues đã không giành được chiến thắng. Thực tế cho thấy Chelsea đã kiểm soát hoàn toàn thế trận trước Man United. Bàn thua mà họ phải nhận cũng đến từ sai lầm cá nhân của Jorginho chứ không phải do hệ thống chiến thuật. 

Bản thân The Blues cũng đã vùng lên rất mạnh mẽ sau đó và có được bàn gỡ. Thật tốt khi Jorginho đã lập công chuộc tội bằng tình huống sút penalty thành công". 

Sao Chelsea khoe kĩ nghệ tâng bóng bằng đầu:

 
Đăng Huy | 18:18 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục