Chelsea thua trận, Kepa vẫn hưởng đặc ân không ngờ từ Tuchel

09:13 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnChelsea vừa để thua 0-1 trước Arsenal, trong trận đấu mà Kepa Arrizabalaga được bắt chính.

Tại Stamford Bridge, HLV Thomas Tuchel đã thực hiện không ít thay đổi trong đội hình xuất phát. Kepa Arrizabalaga được bắt chính trước Arsenal chứ không phải Edouard Mendy.

Thomas Tuchel confirms Kepa Arrizabalaga will start for Chelsea against Leicester City in FA Cup final - Bóng Đá

 Kepa được HLV Tuchel tin tưởng.

Trong bàn thắng duy nhất mà Arsenal ghi được, rõ ràng thủ thành người Tây Ban Nha không thể làm gì hơn, bởi đường chuyền về tồi tệ của Jorginho.

HLV Tuchel đã nhận sai khi thực hiện đến 7 sự thay đổi trước Arsenal. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Đức xác nhận Kepa sẽ tiếp tục được bắt chính trong trận chung kết FA Cup với Leicester tại Wembley vào thứ Bảy tuần này.

"Chúng tôi nghĩ rằng việc cho Kepa ra sân trước thềm trận đấu với Leicester là một ý tưởng hay," HLV Tuchel nói trong một cuộc họp báo sau trận. "Bởi vì trước hết, chúng tôi tin tưởng cậu ấy và cậu ấy xứng đáng với điều đó. Đó là cơ sở để chúng tôi đưa anh ấy vào đội hình chính.

Kepa xứng đáng với điều đó. Cậu ấy tập luyện rất tốt và chúng tôi muốn cho cậu ấy thời gian ra sân, ở cả 2 trận đấu."

Kepa đã bắt chính ở mọi vòng đấu tại FA Cup mùa này. Kể từ khi Edouard Mendy xuất hiện tại Stamford Bridge, Kepa đã trở thành "kép phụ" tại Stamford Bridge. Nhưng dưới thời HLV Thomas Tuchel, thủ thành người Tây Ban Nha ngày càng được trọng dụng nhiều hơn, và có màn trình diễn ấn tượng để đáp lại sự tin tưởng của vị chiến lược gia người Đức.

Tài năng của Kepa:

 
Minh Tuấn | 08:15 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục