Chelsea thua tan tác, Lampard hành động gây sốc trong phòng thay đồ

18:18 Thứ ba 29/12/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin thú vị xoay quanh trận derby London vừa qua đã được tiết lộ.

Cuối tuần qua, Chelsea có chuyến làm khách đến sân Emirates trong khuôn khổ vòng đấu thứ 15 Premier League. Trong bối cảnh Arsenal đang trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng tại giải quốc nội, rõ ràng lợi thế nghiêng hẳn về phía The Blues tuy họ không được chơi trên sân nhà.

Dù vậy, đoàn quân của HLV Frank Lampard đã bất ngờ bị Pháo thủ dẫn trước đến 2 bàn khi hiệp một khép lại. Và theo tiết lộ từ The Athletic (dẫn nguồn bởi Metro), Lampard đã "nổi trận lôi đình" với các học trò của mình trong phòng thay đồ ở giờ nghỉ.

Frank Lampard ‘lost it’ with Chelsea players in dressing room as poor form continues room-13818508/?ito=newsnow-feed?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

 Lampard không kiềm chế được cảm xúc. 

Dù vậy, có lẽ cảm xúc của chiến lược gia người Anh cũng chẳng khá hơn khi Bukayo Saka đã nâng tỷ số lên thành 3-0 khi hiệp hai mới trôi qua được 10 phút. Phát biểu sau thất bại 1-3 trước Arsenal, Lampard cũng tỏ ra rất không hài lòng về các học trò:

"Tôi tức giận vì tôi muốn đội giành chiến thắng, và hôm nay là cơ hội để leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng khi mà Arsenal đang trải qua một giai đoạn khó khăn."

"Sự lười biếng đã mang lại một quả penalty. 'Biếu không' cho Xhaka một quả đá phạt trực tiếp cũng là lười biếng, để rồi cậu ấy đưa bóng vào góc cao khung thành."

"Tôi rất, rất thất vọng về cách chúng tôi tiếp cận trận đấu trong hiệp một."

Lampard phát biểu sau trận hòa Aston Villa

 
Huỳnh Phong | 17:20 29/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục