Chelsea thua cay đắng, John Terry phản ứng gây sốc trên mạng xã hội

07:03 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của The Blues đã không giấu được sự bức xúc trước trận thua của đội bóng cũ.

 

Lampard chia sẻ về David Luiz trước thềm FA Cup

Bước vào trận chung kết FA Cup, Chelsea là những người tỏ ra thoải mái hơn khi đã có vé tham dự Champions League mùa tới. Trong khi đó, Arsenal chỉ cán đích Premier League với vị trí thứ 8, đồng thời buộc phải lên ngôi để giành suất có mặt ở Europa League.

Thậm chí, The Blues còn mở điểm trước sau pha lập công của Christian Pulisic. Mặc dù vậy, cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang đã giúp cho Pháo thủ ngược dòng ấn tượng. Tuy nhiên, những pha xử lý của trọng tài Anthony Taylor khiến cho không ít các cầu thủ áo xanh phải "nóng mắt".

Theo đó, vị "vua áo đen" 41 tuổi đưa ra nhiều quyết định được cho là bất lợi với Chelsea. Phút thứ 73, ông đã rút một chiếc thẻ đỏ để truất quyền thi đấu Mateo Kovacic. Và ngay sau trận đấu, huyền thoại John Terry cũng bày tỏ sự tức giận về tình huống nói trên.

John Terry furious with Anthony Taylor refereeing performance in Chelsea’s FA Cup final defeat against Arsenal - Bóng Đá

 Sau pha bóng này, The Blues chỉ còn thi đấu với 10 người và gặp rất nhiều khó khăn.

Cụ thể, trên Instagram cá nhân của mình, cựu trung vệ người Anh chia sẻ "Đó không bao giờ nên là một thẻ vàng thứ hai. Rõ ràng cũng đã có tình huống phạm lỗi trong quá trình dẫn đến bàn thắng thứ hai", kèm theo biểu cảm bức xúc.

Với thất bại này, CLB Tây London đứng trước nguy cơ lớn không giành được bất kỳ danh hiệu nào ở mùa 2019/20. Bởi lẽ tại Champions League, đội bóng của HLV Frank Lampard còn một trận gặp Bayern Munich nhưng đã để thua 0-3 ở lượt đi. 

Giang Nam | 06:05 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục