Chelsea thiết lập kỷ lục chuyển nhượng khủng từ thương vụ Werner

21:34 Thứ năm 16/09/2021 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge có thể sẽ kiếm được khoản tiền lớn nếu quyết định bán chân sút người Đức.

Chỉ ghi được vỏn vẹn 12 pha lập công trên mọi đấu trường mùa trước, Timo Werner nhanh chóng bị liệt tên vào danh sách những bản hợp đồng kém chất lượng nhất trong lịch sử Chelsea. Điều này dẫn đến việc đội chủ sân Stamford Bridge đã chi 98 triệu bảng để tái hợp Romelu Lukaku.

Tiền đạo người Bỉ cho thấy sự thích nghi tốt với lối chơi của HLV Thomas Tuchel và đang ghi bàn đều đặn. Chính vì vậy, cơ hội để Werner có thể khẳng định lại bản thân tại chính màu xanh thành London không mấy khả thi.

Lukaku a 'big upgrade' for misfiring Werner, says Chelsea boss Tuchel - Bóng Đá

 Werner đang được liên kết với Dortmund.

Mới đây theo nguồn tin từ Sport Bild, Borussia Dortmund đang ngỏ ý muốn đưa chân sút 25 tuổi hồi hương nhằm thay thế cho Erling Haaland - người được cho là sẽ tìm kiếm bến đỗ mới vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau. 

Football London đánh giá rằng, Chelsea hoàn toàn có thể tìm kiếm một khoản lợi nhuận từ thương vụ này khi Werner đang được định giá khoảng 58,5 triệu bảng, cao hơn khoảng 10 triệu bảng so với những gì mà họ từng bỏ ra để chiêu mộ anh từ RB Leipzig.

Nếu Chelsea bán Werner với mức phí kể trên, tiền đạo người Đức sẽ trở thành ngôi sao giúp CLB thu về nhiều tiền thứ hai trong lịch sử chỉ xếp sau thương vụ Eden Hazard cập bến Real Madrid vào năm 2019 (trên 100 triệu bảng).

Tuchel nhận xét về Werner

 
Trường Sơn | 21:04 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục