Chelsea theo sát trụ cột của Arsenal

18:29 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang có kế hoạch nâng cấp mạnh mẽ chất lượng trên hàng công trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

Với vỏn vẹn 10 bàn thắng ghi được kể từ đầu mùa, trong số những CLB nằm ở nửa trên bảng xếp hạng Premier League, Chelsea hiện đang là đội có thành tích ghi bàn kém cỏi nhất. Vì vậy, không quá bất ngờ khi họ đã sớm lên kế hoạch nâng cấp lại 'hỏa lực' của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau.

Theo tiết lộ từ The Athletic, Chelsea đã quyết định kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro để đảm bảo có được chữ ký của Christopher Nkunku vào cuối mùa. Và chưa dừng lại ở đây, họ còn có ý định ký kết một vài bản hợp đồng đình đám khác để làm mới hoàn toàn tuyến đầu của mình.

Raul Sanllehi trúng số độc đắc với sao Arsenal - Bóng Đá

 Martinelli đang tỏa sáng với 3 bàn và 1 kiến tạo tại Premier League. 

Nguồn tin từ Sportsmail cho hay, hiện đang có khá nhiều đội bóng đã đưa Gabriel Martinelli vào tầm ngắm của mình, bao gồm cả Chelsea. Được biết, The Blues đang theo dõi sát sao tình hình của chân sút người Brazil, trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và Arsenal chỉ còn lại thời hạn chưa đầy 2 năm.

Mùa này, Martinelli đã trở thành một nhân tố đặc biệt quan trọng của HLV Mikel Arteta và liên tục đá chính trong toàn bộ 8 trận đấu ở Premier League. Vì vậy, chắc chắn Pháo thủ sẽ làm mọi cách để trói chân ngôi sao 21 tuổi bằng một bản hợp đồng mới, và sẽ không quá bất ngờ nếu họ tổ chức đàm phán với Martinelli ngay ở những tháng sắp tới.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:59 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục