Chelsea theo dõi mục tiêu 95 triệu bảng của Man United

21:09 Thứ sáu 12/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea đang dành sự quan tâm đến một mục tiêu của Manchester United để tăng cường hàng tấn công đội bóng.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Chelsea đã chiêu mộ thành công 5 tân binh bao gồm hậu vệ Marc Cucurella (62 triệu bảng), tiền đạo Raheem Sterling (55 triệu bảng), trung vệ Kalidou Koulibaly (34 triệu bảng), thủ môn Gabriel Slonina (8 triệu bảng) và tiền vệ Carney Chukwuemeka (20 triệu bảng).

Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel thừa nhận, Chelsea vẫn chưa sẵn sàng cho mùa giải mới. Mối lo của chiến lược gia người Đức nằm ở hàng tấn công khi phiên chợ hè này, họ đã chia tay với cả Romelu Lukaku lẫn Timo Werner nhưng mới chỉ đem về Sterling như một sự thay thế. 

Chelsea theo dõi mục tiêu 95 triệu bảng của Man United - Bóng Đá

Chelsea muốn chiêu mộ Osimhen. 

Do đó, The Blues sẽ cần phải bổ sung thêm nữa chiều sâu cho tuyến đầu nếu muốn cạnh tranh danh hiệu trong thời gian tới. Theo nguồn tin của ký giả Matt Law được trang The Hard Tackle dẫn lời, Chelsea đang dành sự quan tâm đến chân sút trụ cột của Napoli, Victor Osimhen

Đáng chú ý, trước đó, Man United cũng muốn chiêu mộ tiền đạo người Nigeria khi họ xem anh là mục tiêu thay thế lý tưởng trong trường hợp chủ nhân của 5 Quả bóng vàng, Cristiano Ronaldo quyết định rời sân Old Trafford. 

Dù vậy, không dễ để Chelsea lẫn Man United có thể giành lấy chữ ký của Osimen khi Napoli được đồn đoán sẽ không bán chân sút trụ cột với mức phí dưới 100 triệu euro và đang định giá anh ở ngưỡng 110 triệu euro (tương đương khoảng 95 triệu bảng). 

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 20:11 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục