Chelsea thay đổi để phục vụ Lukaku? Tuchel có câu trả lời

05:59 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức phân tích tình hình của bản hợp đồng đắt giá trong phiên chợ hè năm ngoái.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

Hành quân đến Etihad chạm trán Manchester City, Chelsea đã phải hứng chịu thất bại 0-1. Qua trang chủ CLB, HLV Thomas Tuchel trải lòng về vấn đề mà The Blues gặp phải: "Để cạnh tranh, để làm những gì mình muốn làm, chúng tôi cần mọi cầu thủ. Chelsea lại gặp khó khăn với các chấn thương dài hạn và dịch COVID."

Romelu Lukaku là 1 trong số các cái tên Chelsea vừa gặp vấn đề chấn thương, vừa có thời gian phải cách ly điều trị COVID. Tịt ngòi trong trận thua Citizens, tiền đạo người Bỉ phải đối mặt không ít chỉ trích.

Tuchel bày tỏ về số 9: "Lukaku là cầu thủ chủ chốt, nên sẽ luôn có áp lực. Không có áp lực nào nhiều hơn chính áp lực mà cậu ấy đặt lên bản thân. Chúng tôi cần tìm sự hòa hợp giữa tất cả kỳ vọng, áp lực mà vẫn đủ thoải mái để thi đấu hay nhất."

Tuchel on balance Lukaku needs and Broja’s progress this season - Bóng Đá

 Lukaku chưa đáp ứng kỳ vọng.

Nhà cầm quân người Đức trả lời câu hỏi liệu Chelsea có cần chơi trực diện hơn để phù hợp với phong cách chơi của Lukaku hay không: "Đó là 1 câu hỏi sai vì chỉ tập trung vào 1 cầu thủ, 1 cách tiếp cận sai lầm. Đây là môn thể thao tập thể, không phải 10 cầu thủ phục vụ 1 cầu thủ. Cách tiếp cận đó không phải là Chelsea và cũng không phải là bóng đá."

"Mọi cầu thủ phục vụ đội bóng, đây là nguyên tắc cao nhất và sẽ không bao giờ thay đổi."

Phụng Sồ | 05:29 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục