Chelsea thất trận, Ferdinand vẫn ca ngợi Thomas Tuchel

11:27 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Manchester United có những nhận xét về tình hình của The Blues sau cuộc đấu Juventus đêm qua.

Sau trận thua Manchester City ở Ngoại hạng Anh, Chelsea tiếp tục thất bại trước Juventus, lần này là đấu trường Champions League. Thầy trò HLV Thomas Tuchel trình diễn lối đá vô hồn, trong bối cảnh đối đầu một Lão bà đang sa sút phong độ.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel nói rằng thất bại ở Champions League thật "kỳ lạ". Cựu danh thủ Rio Ferdinand tin rằng, huấn luyện viên người Đức sẽ dốc toàn lực để tìm ra giải pháp cải thiện tình hình Chelsea thời gian tới. Ferdinand chia sẻ trên BT Sport:

Thomas Tuchel has a 'conundrum to unpick' after Chelsea's loss by Juventus in the Champions League, according to Rio Ferdinand - Bóng Đá

Hàng công Chelsea bế tắc.

"Đây là bài toán hóc búa mà Tuchel phải giải."

"Tuchel cần phải sớm đưa đội bóng về lại vị thế từ trước. Hàng tấn công của Chelsea đã không hiệu quả ngày hôm nay."

Dẫu vậy, Rio Ferdinand cũng tin rằng Thomas Tuchel sẽ dẫn dắt Chelsea thoát khỏi mọi rắc rối, và ca ngợi công việc của HLV người Đức kể từ khi tiếp quản The Blues.

"Tôi không có bất kỳ lo lắng nào về Thomas Tuchel. Tôi thấy rằng cậu ấy thật tuyệt vời và Tuchel xứng đáng với tất cả những gì cậu ấy đã làm được với Chelsea, sau chức vô địch Champions League."

Thua Juventus là kết quả đánh dấu lần thứ hai Chelsea của Thomas Tuchel thua trận liên tiếp kể từ khi thay thế Frank Lampard. Chiến lược gia người Đức còn nhiều việc phải làm nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vương cúp C1 Châu Âu.

Tuchel phát biểu về Chelsea: 

 
Minh Trí | 10:29 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục