Chelsea thất bại, Ferdinand gửi lời cảnh báo đến M.U

13:23 Chủ nhật 05/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnWest Ham tiếp tục giữ vững một vị trí trong top 4 với chiến thắng ấn tượng trước Chelsea vào tối qua.

Manchester United đã đến thăm Sân vận động London trong mùa giải này và ra về với 3 điểm trọn vẹn sau bàn thắng muộn của Jesse Lingard. Tuy nhiên, The Hammers đã loại Quỷ đỏ khỏi League Cup sau pha lập công của Lanzini trong hiệp 1.

Nhưng theo dõi những gì West Ham đã làm được thời gian qua, Rio Ferdinand cho rằng trận lượt về sẽ không dễ dàng cho Quỷ đỏ: "Bạn phải nhìn vào những đội mà họ đánh bại trong năm nay; Leicester City, Man City, Man United, Liverpool, Spurs và Chelsea. Họ đang đánh đấm với những đội lớn nhất trong giải đấu nên họ sẽ muốn tiếp tục điều đó."

Ngả mũ trước David Moyes - Bóng Đá

 David Moyes đang làm tốt ở West Ham.

"Tôi luôn nói về động lực cho dù bạn đang ở gần cuối hay gần đỉnh, West Ham đang ở gần đầu và họ sẽ tiếp tục đà này, đặc biệt là khi họ ở đây và sân vận động này đang rung chuyển như ngày hôm nay. Tôi chưa bao giờ cảm thấy điều này trong nhiều năm, bạn đến đây [Sân vận động London] và wow, đó là một nơi bạn nghĩ rằng năng lượng bị hút hết."

West Ham đang có những ngày tháng tươi đẹp dưới tay David Moyes, người từng thất bại ở sân Old Trafford. Họ hiện chỉ đang đứng kém Chelsea, Manchester City và Liverpool. Họ cũng đã có vé đi tiếp ở Europa League.

Moyes nói về Jesse Lingard:

 
Thanh Vũ | 12:53 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục