Chelsea thần tốc, đạt thỏa thuận cá nhân với chữ ký 50 triệu bảng

16:53 Thứ ba 02/08/2022

TinTheThao.com.vnChelsea đang sáng cửa giành chữ ký của tân binh thứ 3 ở phiên chợ hè 2022.

 

Sau 2 thương vụ hụt Raphinha và Jules Kounde, Chelsea quyết tâm tìm kiếm mục tiêu khác trên TTCN hè 2022. Với việc Marcos Alonso và Emerson thi đấu thiếu ổn định, The Blues nhắm đến một Wingback trái là Marc Cucurella thuộc biên chế Brighton. Không chỉ đá được Wingback trái, Cucurella đồng thời thi đấu tốt trong vai trò trung vệ lệch trái.

Sự đa năng của ngôi sao người Tây Ban Nha gây chú ý đến Chelsea và đội bóng London tự tin vượt mặt Manchester City ở thương vụ này. Trước đó xuất hiện thông tin đội chủ sân Etihad tiếp cận 'gà nhà' La Masia nhưng thỏa thuận giữa họ và Brighton chưa được thông qua.

Full agreement now reached between Chelsea and Cucurella on personal terms - Bóng Đá

 Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với Cucurella.

Chelsea muốn nhân cơ hội này để thuyết phục Brighton nhả người và The Blues vừa tiến bước dài trong việc đón tân binh thứ 3. Cụ thể, Fabrizio Romano vừa tiết lộ đội chủ sân Stamford Bridge vừa đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ 24 tuổi. Một khi CLB chủ quản gật đầu đề nghị của Chelsea, Cucurella sẵn sàng chuyển đến London chơi bóng. 

Về thời gian đàm phán, Chelsea và Brighton đã thương thảo trực tiếp một lần nữa trong ngày hôm nay để sớm chốt thương vụ. Với những thông tin mới nhất, Chelsea rõ ràng chiếm thế thượng phong trước Man City.

Cucurella nhiều khả năng trở thành bản hợp đồng thứ 3 trong hè này của câu lạc bộ thủ đô.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 16:23 02/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục