Chelsea tăng giá hỏi mua, Barca ra "tối hậu thư" với Aubameyang

09:51 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Gabon đang đứng trước cơ hội trở lại chơi bóng tại Premier League dưới màu áo Chelsea

 

Chelsea đã bất ngờ nói lời chia tay với Romelu Lukaku lẫn Timo Werner trong mùa Hè năm nay, dù họ chưa chiêu mộ được bất kỳ tiền đạo trung tâm nào. Giờ đây, The Blues mới triển khai kế hoạch mang một số 9 hàng đầu đến với Stamford Bridge, và mục tiêu số 1 mà họ đang nhắm đến ở thời điểm hiện tại là Pierre-Emerick Aubameyang.

Thông qua Twitch, ký giả Gerard Romero tiết lộ rằng Chelsea đã chính thức gửi đến Barcelona một lời đề nghị mới, có trị giá khoảng 22 triệu bảng dành cho Aubameyang. Được biết, Blaugrana đang yêu cầu chân sút người Gabon phải đưa quyết định về tương lai trong tuần tới. Trong trường hợp tiếp tục ở lại Camp Nou, Aubameyang bắt buộc phải giảm lương.

Chelsea nhận câu trả lời cho Aubameyang - Bóng Đá

 Chờ quyết định của Aubameyang.

Vào lúc này, rõ rằng chuyển sang khoác áo Chelsea là một viễn cảnh phù hợp hơn đối với Aubameyang. Anh vẫn sẽ có cơ hội chơi bóng tại Champions League và cạnh tranh những danh hiệu lớn. Đồng thời, chẳng những không cần phải giảm lương, mà dự kiến cựu sao Arsenal còn nhận được một mức thù lao hấp dẫn hơn nếu chuyển đến Stamford Bridge.

Cùng với Chelsea, Aubameyang còn đang lọt vào tầm ngắm của một ông lớn khác tại Premier League là Manchester United. Mà thực tế, đã có hàng loạt mục tiêu mới được Quỷ đỏ nhắm đến trong những ngày gần đây, nhưng họ vẫn chưa tiến gần đến chữ ký của bất kỳ tân binh nào.

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 09:21 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục