Chelsea tạm dừng theo đuổi thương vụ 68 triệu vì lý do này

10:26 Thứ bảy 07/08/2021

TinTheThao.com.vnCác nhà ĐKVĐ châu Âu buộc phải tạm hoãn kế hoạch chiêu mộ thương vụ bom tấn mà họ đang theo đuổi.

Những ngày qua hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định Chelsea và Jules Kounde đã thống nhất được những điều khoản cá nhân. Theo đó trung vệ 22 tuổi sẽ gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Hiện The Blues và Sevilla đang ngồi lại để thống nhất mức giá cuối cùng cho thương vụ này.

Mức giá 68 triệu bảng mà Sevilla yêu cầu đang cản trở tiến độ đàm phán, trong khi các nhà ĐKVĐ châu Âu muốn thực hiện cuộc trao đổi cầu thủ cộng thêm một khoản tiền mặt. Tuy nhiên, cái tên mà Chelsea đưa vào thương vụ này là Kurt Zouma lại không muốn chuyển sang La Liga thi đấu, mà muốn ở lại nước Anh.

Chelsea 'put Jules Kounde pursuit on hold' - Bóng Đá

 Chelsea dồn toàn lực cho thương vụ Lukaku.

Theo Sport, Chelsea đã tạm dừng theo đuổi Kounde, để dồn toàn lực đưa Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge. Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Erling Haaland, Lukaku trở thành mục tiêu số một của The Blues trong kế hoạch nâng cấp hàng công. Tiền đạo người Bỉ được cho là đã đồng ý với bản hợp đồng 5 năm với CLB thành London.

Telegraph cho biết các nhà ĐKVĐ châu Âu sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng cho tiền đạo sinh năm 1993, đồng thời trả cho anh mức thu nhập lên đến 250.000 bảng/tuần. Trong quá khứ, Lukaku từng là cầu thủ của Chelsea nhưng thi đấu không thành công. Anh chỉ có 15 trận ra sân trong màu áo The Blues, trước khi bị bán cho Everton với giá 28 triệu bảng vào năm 2014.

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 09:28 07/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục