Chelsea tái ngộ Eden Hazard, Roman Abramovich phản ứng ra sao?

10:28 Thứ ba 12/10/2021 | 2

TinTheThao.com.vnXuất hiện thông tin cho rằng nhà ĐKVĐ châu Âu muốn đưa Eden Hazard trở lại Stamford Bridge.

Mùa Hè 2019, Eden Hazard gia nhập Real Madrid với tư cách là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới. Los Blancos đã phải chi ra 100 triệu euro để sở hữu chữ ký của tiền đạo người Bỉ. Kền kền trắng cũng trao luôn chiếc áo số 7 huyền thoại của CLB, với kỳ vọng Hazard sẽ khỏa lấp khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại.

Tuy nhiên cho đến lúc này, những gì 30 tuổi để lại chỉ là nỗi thất vọng. Trong 2 mùa giải khoác áo Real, Hazard chỉ ra sân 51 trận, còn lại bỏ lỡ đến 57 trận vì những chấn thương dai dẳng. Khi ở trạng thái khỏe mạnh, tiền đạo người Bỉ cũng không thể hiện được phong độ cao nhất. Hazard vì vậy bị xem là bản hợp đồng thất bại của Los Blancos.

Roman Abramovich has already made his feelings clear about Eden Hazard's Chelsea return - Bóng Đá

 Chelsea muốn tái ngộ Eden Hazard?

Trước đó tờ El Nacional của Tây Ban Nha đã đưa tin rằng Chelsea đang đàm phán không chính thức với Real Madrid về ý định tái ký hợp đồng với Hazard. Mới đây, tờ Mirror tiết lộ ông chủ của The Blues – Roman Abramovich tin rằng, ngôi sao 30 tuổi sẽ chứng tỏ anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thêm lần nữa nếu trở lại Premier League.

HLV Thomas Tuchel cũng đã tiết lộ ông là fan hâm mộ của Hazard trước  cuộc đụng độ ở bán kết Champions League mùa trước giữa Chelsea và Real Madrid: “Anh ấy là một cầu thủ chất lượng hàng đầu và là cầu thủ quan trọng trong nhiều năm tại câu lạc bộ này và giải đấu khốc liệt nhất trên thế giới.

Tôi dành sự tôn trọng cho Hazard. Anh ấy là một cầu thủ lớn, chúng tôi có nhiều người ở đây biết rõ về anh ấy.”

Eden Hazard thi triển kỹ năng trên sân tập

 
Endo | 09:30 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục