Chelsea tái khởi động thương vụ De Jong

08:32 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan hiện đang trở thành mục tiêu được đội chủ sân Stamford Bridge nhắm đến.

 

Bên cạnh Manchester United, trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Chelsea cũng đã mở đàm phán với Barcelona để tìm kiếm cơ hội chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong.

Đại diện Tây London cần một sự nâng cấp đáng kể cho tuyến giữa trong bối cảnh bộ đôi N'Golo Kante - Jorginho đã luống tuổi và sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Chính vì vậy, họ đã điền tên De Jong vào danh sách những mục tiêu tiềm năng bên cạnh Declan Rice của West Ham United.

De Jong:

 De Jong từng được Chelsea nhắm đến vào mùa hè.

Tuy nhiên thương vụ này không thể thành hiện thực trong bối cảnh De Jong nhất quyết muốn ở lại Barca. Mặc dù vậy, Chelsea vẫn chưa từ bỏ tham vọng theo đuổi chân chuyền người Hà Lan.

Theo nguồn tin từ Goal (dẫn nguồn Fichajes), đội chủ sân Stamford Bridge một lần nữa xem xét khả năng chiêu mộ De Jong vào tháng Giêng. 

Ở thời điểm hiện tại, HLV Graham Potter đang thiếu đi những phương án chất lượng nơi tuyến giữa khi N'Golo Kante dính chấn thương. Chính vì lẽ đó, việc bổ sung nhân sự cho khu vực này trở thành mục tiêu quan trọng.

Phía Barcelona sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị cho De Jong, tuy nhiên vẫn còn phải xem liệu cựu cầu thủ Ajax có thay đổi ý định tại thời điểm đó hay không. Sau quãng thời gian đầu mùa không được trọng dụng, anh đã dần chiếm lại vị trí nơi đội hình Barca với 6 lần đá chính liên tiếp tại La Liga.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:34 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục