Chelsea, Spurs nản lòng với thương vụ quyết đoán của Arsenal

17:38 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnCơ hội để Pháo thủ đón thêm tân binh chất lượng trong mùa hè năm nay đã ở rất gần.

 

Arsenal không thể trở lại Champions League sau 5 mùa giải vắng bóng, HLV Mikel Arteta có lý do để yêu cầu BLĐ đội bóng nhanh chóng bổ sung tân binh. Vị HLV người Tây Ban Nha muốn sớm có được những chữ ký hàng đầu để xây dựng lối chơi. 

Tới thời điểm này, Arsenal đã công bố 2 tân binh gồm Fabio Vieira từ Porto và tài năng trẻ 19 tuổi Marquinhos từ Sao Paulo. Tuy nhiên, Arsenal không dừng lại ở đây. Họ được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Gabriel Jesus.

Chelsea, Spurs nản lòng với thương vụ quyết đoán của Arsenal - Bóng Đá

  Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal mùa hè năm nay.

Không chỉ vậy, Pháo thủ cũng muốn có chữ ký của Raphinha từ Leeds United. Trước đó, nhà báo uy tín David Ornstein khẳng định: "Arsenal sẽ tăng cường nỗ lực vào tuần tới để chiêu mộ Raphinha từ Leeds. Đáng chú ý, Raphinha muốn gia nhập Arsenal."

Trước đó, lời đề nghị lần đầu của Arsenal thấp hơn nhiều con số 50 triệu bảng mà Leeds yêu cầu. Họ đưa ra mức giá 30 triệu bảng, kèm 10 triệu bảng phụ phí nhưng bị Leeds từ chối. Dù vậy, theo Daily Mail, Arsenal sẽ trở lại với lời đề nghị gần 50 triệu bảng, đúng với yêu cầu của đối tác.

Động thái này của Arsenal có thể đặt dấu chấm hết cho Chelsea và Tottenham trong việc theo đuổi Raphinha. Khi đó, Arsenal sẽ có được chữ ký mình cần. Hàng công của họ chắc chắn trở nên đáng sợ mùa giải tới.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 17:08 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục