Chelsea sở hữu cầu thủ là ác mộng với mọi hàng thủ

22:45 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnChelsea tiếp tục duy trì phong độ cao khi giành chiến thắng 3-0 trước Aston Villa ở vòng 4 Premier League.

Không gặp quá nhiều khó khăn, Chelsea dễ dàng đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-0 trong khuôn khổ vòng 4 Premier League. Một trong những cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất chính là Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ lập cú đúp trận này.

Chứng kiến những gì Lukaku thể hiện, cựu danh thủ Michael Owen cho hay: "Cesar Azpilicueta đã chuyền quả bóng rất mạnh cho Lukaku (bàn thứ hai). Tuy nhiên, Lukaku vẫn có thể giữ được bóng.

Michael Owen describes Chelsea player as 'nightmare' after Aston Villa win - Bóng Đá

 Lukaku thi đấu xuất sắc kể từ khi trở lại khoác áo Chelsea.

Tôi không thể tin rằng cậu ấy có được nhiều sức mạnh đến vậy từ một quả bóng gần như mắc kẹt dưới chân mình.

Bạn chuyền quả bóng cho cậu ấy như thế nào không quan trọng. Lukaku có thể chạy phía sau hàng thủ, có thể xoay người đón bóng. Lukaku có thể ghi bàn bằng đầu, chân trái, chân phải - cậu ấy có thể làm bất cứ điều gì.

Và khi bạn không thể đoán trước được những gì xảy ra từ đôi chân của Lukaku, thì bạn sẽ phải đối đầu với một cơn ác mộng."

Mùa trước, Lukaku thi đấu xuất sắc giúp Inter Milan vô địch Serie A. Giới chuyên môn nhận định, Chelsea có thể ca khúc khải hoàn ở Premier League mùa này sau khi chiêu mộ thành công Lukaku.

Rõ ràng The Blues sở hữu đội hình đồng đều, thiện chiến và đủ khả năng làm nên chuyện.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 21:47 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục