Chelsea sẽ sớm bán Willian nếu chiêu mộ được cái tên này

16:28 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnTương lai của Willian tại sân Stamford Bridge đang dần đi đến hồi kết.

Sau World Cup 2018, tiền vệ 29 tuổi đã không ít lần bóng gió về khả năng rời Chelsea ngay trong phiên chợ Hè. Manchester United và Barcelona đang là hai ông lớn đánh tiếng muốn chiêu mộ tuyển thủ Brazil.

Mới đây, Willian cũng đã lên tiếng sẽ chia tay The Blues bất chấp việc Chelsea vừa bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri. Tuy nhiên, nhà vô địch FA Cup sẽ chỉ để tiền vệ sinh năm 1988 ra đi nếu chiêu mộ thành công Wilfried Zaha

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang là mục tiêu của The Blues để thay thế cho Willian. Cựu tiền vệ Manchester United đã từ chối gia hạn hợp đồng với Crystal Palace. Theo báo chí Anh, Wilfried Zaha muốn được khoác áo một đội bóng lớn để tìm kiếm vinh quang.

Chelsea sẽ sớm bán Willian nếu chiêu mộ được cái tên này - Bóng Đá

 Wilfried Zaha đang là mục tiêu của Chelsea.

Đội chủ sân Selhurst Park đã "hét giá" cầu thủ 25 tuổi lên đến 70 triệu bảng. Trước đó, Manchester City là đội bóng đánh tiếng muốn chiêu mộ Wilfried Zaha. Tuy nhiên, The Citizen đã quyết định chiêu mộ Riyad Mahrez với giá 60 triệu bảng. 

Nếu gia nhập Chelsea, đây sẽ là thương vụ tốt cho cả Wilfried Zaha lẫn đội chủ sân Stamford Bridge. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà có cơ hội thi đấu ở cúp châu Âu, đồng thời không cần phải rời London. 

Đáng chú ý, The Blues từng nhắm đến Hirving Lozano, cái tên đã gây ấn tượng tại World Cup 2010 trong màu áo ĐT Mexico. Tuy nhiên, tiền vệ 22 tuổi đang được liên hệ chuyển sang Serie A để đầu quân cho Juventus.

Kha Võ | 15:25 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục