Chelsea sắp hoàn tất thương vụ đầu tiên thời hậu Lampard - "thảm họa" của Mourinho

06:03 Thứ tư 27/01/2021

TinTheThao.com.vnThời điểm hiện tại, Chelsea vẫn đang nỗ lực cắt giảm nhân sự đối với những cái tên không còn phù hợp với đội bóng.

Khi còn dẫn dắt Chelsea, HLV Frank Lampard đã sớm thực hiện không ít sự thay đổi. Theo đó, hàng loạt cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng đã phải khăn gói ra đi. Chỉ tính riêng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, nhiều cái tên đã chia tay đội bóng.

Đó là trường hợp Danny Drinkwater gia nhập Kasimpasa, Fikayo Tomori tới AC Milan, hay Juan Castillo khoác áo ADO Den Haag, đều dưới dạng cho mượn. Và sắp tới, The Blues chuẩn bị hoàn tất thêm một thương vụ tương tự.

Chelsea set to complete first transfer since Frank Lampard's sacking as deal 'agreed' - Bóng Đá

 Thêm một cái tên nữa sắp chia tay Chelsea.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ Sport24 xác nhận, hậu vệ trái Baba Rahman chuẩn bị chuyển tới khoác áo PAOK - đội bóng của Hy Lạp, ngay trong tháng Một này. Rahman sẽ là sự thay thế cho Dimitris Giannoulis vừa gia nhập Norwich City.

Rahman gia nhập Chelsea năm 2015 từ Augsburg, với giá trị hợp đồng thời điểm đó lên tới 18 triệu bảng. Sau 6 năm khoác áo The Blues, Rahman rất ít khi có mặt ở đội hình một. Cầu thủ này được xem là bản hợp đồng tệ hại nhất của Jose Mourinho tại Chelsea.

Thay vào đó, chấn thương và tài năng hạn chế đã khiến Rahman thường xuyên bị đẩy đi cho mượn, tới những CLB như Schalke 04, Reims và Mallorca. Suốt thời gian qua, Rahman cũng chỉ thi đấu cho đội U23.

Cú hattrick của Samuel Eto'o vào lưới Man United:

 
Tiểu Lam | 05:33 27/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục