Chelsea sắp đánh mất Thierry Henry của Stamford Bridge

14:22 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnCái tên không còn được HLV Thomas Tuchel tin tưởng và trọng dụng sau những thay đổi mùa hè 2021.

Tương lai của tiền đạo Timo Werner tại Chelsea đang có rất nhiều ngờ vực sau sự xuất hiện của Romelu Lukaku. Kể từ khi Lukaku hoàn tất việc trở lại The Blues trị giá 97,5 triệu bảng vào tháng trước, tiền đạo người Đức đã không có cơ hội đá chính dưới thời HLV Thomas Tuchel.

Chelsea could lose their own Thierry Henry as Borussia Dortmund make Erling Haaland decision - Bóng Đá

Lukaku là trung phong số 1 của Chelsea.

Timo Werner đang có mùa giải thứ hai ở CLB phía Tây London. Dù từng nhận nhiều kỳ vọng và cập bến Sramford Bridge bằng bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng vào mùa hè 2020 từ RB Leipzig, tiền đạo 25 tuổi không có khởi đầu lý tưởng trong màu áo Chelsea. Werner chỉ ghi được 12 bàn trên mọi đấu trường trong suốt mùa giải đầu tiên ở Anh.

Hiện tại, theo tờ Sport BILD của Đức, Borussia Dortmund đã xác định Timo Werner là một trong bốn sự thay thế khả dĩ cho Erling Haaland, người dự kiến sẽ rời CLB vào cuối mùa giải 2021/22. Haaland, từng là mục tiêu của Chelsea trong mùa hè vừa qua, tuy nhiên BLĐ Dortmund quyết tâm giữ người đến cùng. Sau khi thất bại trong việc theo đuổi Haaland, Chelsea ngay lập tức nỗ lực tìm cách đưa Lukaku trở về Premier League.

Chelsea could lose their own Thierry Henry as Borussia Dortmund make Erling Haaland decision - Bóng Đá

Chelsea cân nhắc bán Timo Werner.

Nếu Chelsea bán Werner cho Dortmund, đây là điều có thể hiểu được khi HLV Thomas Tuchel đang rất tin tưởng vào Lukaku. Tuy nhiên, theo như những gì cựu sao Ngoại hạng Anh Kevin Phillips nhận xét, việc bán Werner sẽ khiến Chelsea đánh mất Thierry Henry của Stamford Bridge. Phillips từng chia sẻ cảm nghĩ về Werner trên Betfred:

Thật tuyệt vời, cậu ấy có khả năng lùi sâu. Werner gợi nhớ cho tôi một chút về Thierry Henry, mẫu trung phong có thể lùi về lấy bóng, rê dắt qua đối phương và dứt điểm."

Đồng thời với Dortmund, Werner cũng được liên hệ với Bayern Munich. Người đại diện của Werner không loại trừ khả năng đưa thân chủ trở lại Đức để thi đấu.

"Julian từng để Timo chơi ở một vị trí khác ở Leipzig. Hơi giống Thomas Muller ở Bayern. Julian và Timo đánh giá cao nhau. Tất nhiên, tôi vẫn chưa biết điều gì sẽ xảy ra sau 3 hoặc 4 năm nữa. Bóng đá đang phát triển rất nhanh.", Karlheinz Forster chia sẻ với Sport 1.

Chelsea could lose their own Thierry Henry as Borussia Dortmund make Erling Haaland decision - Bóng Đá

Werner sẽ sớm rời Chelsea?

Rõ ràng, kể từ khi sở hữu Romelu Lukaku, Chelsea dành toàn tâm toàn ý cho chân sút người Bỉ. Nhìn hình ảnh chán chường của Timo Werner trên băng ghế dự bị, có thể thấy được tương lai của tiền đạo người Đức ngày càng mù mịt. Ra đi để tìm kiếm suất thi đấu số 1 ở đội bóng khác, cụ thể là trở về bên cạnh HLV cũ Julian Nagelsmann tại Bayern Munich? Đó là ý tưởng không tồi dành cho trọng pháo đang bị Thomas Tuchel ghẻ lạnh.

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Minh TríCeltic | 13:24 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục