Chelsea sắp công bố chữ ký quan trọng

22:52 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnChelsea được tiết lộ sẽ có thêm một sự bổ sung quan trọng trong hàng ngũ đội bóng.

 

Petr Cech từ chức vào mùa hè sau ba năm ở CLB khi Chelsea có chủ sở hữu mới. Suốt thời gian qua, Todd Boehly và cộng sự miệt mài tìm người ngồi vào vị trí GĐKT đội bóng. Về sự việc này, ký giả Matt Law của The Telegraph vừa đưa tin tức mới nhất.

Theo đó, Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm Christopher Vivell vào vị trí GĐKT Chelsea. Được biết, phía Chelsea đã tổ chức buổi đàm phán với Vivell trong tuần này. Như vậy, cựu sếp lớn tại Red Bull Arena nhanh chóng tìm được bến đỗ mới sau vài giờ bị Leipzig thông báo sa thải. Lý do là bởi Leipzig và Vivell bắt đầu xảy ra mâu thuẫn khác biệt.

Sự bổ nhiệm này là thông tin tốt dành cho Boehly trong bối cảnh ông đang chú tâm xây dựng lại bộ sậu CLB. Boehly và Clearlake muốn đi theo mô hình nhiều câu lạc bộ Red Bull nên động thái lựa chọn Vivell sẽ hỗ trợ tham vọng đó. 

Chelsea 'are set to make Christopher Vivell their new technical director' - Bóng Đá

 Vivell chuẩn bị trở thành GĐKT của Chelsea.

Ngoài Vivell, một người Leipzig khác chuẩn bị đến sân Stamford Bridge là Christopher Nkunku. Ngôi sao người Pháp được tiết lộ nhiều khả năng khoác áo Chelsea vào mùa giải năm sau.

Chelsea vẫn đang săn lùng một GĐTT và từng có tin tiết lộ Freund là ứng cử viên cho vai trò này trước khi anh quyết định ở lại RB Salzburg. Tìm xong GĐKT, đội bóng London sẽ tiếp tục bổ nhiệm GĐTT trong thời gian tới.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:54 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục