Chelsea sắp chia tay 5 cái tên mở đường đón 4 tân binh

21:58 Thứ bảy 03/07/2021 | 4

TinTheThao.com.vnChelsea hứa hẹn sẽ có những sự thay đổi không hề nhỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chelsea khép lại mùa giải 2020/21 bằng một chiến thắng vang dội ở UEFA Champions League. HLV Thomas Tuchel có công lớn và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ BLĐ Chelsea. Giới chủ đã quyết định trao cho Tuchel một hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2024.

Sắp tới, Tuchel cũng sẽ được cấp tiền để tăng cường lực lượng, hướng tới một mùa giải thành công hơn. Tuy nhiên, ưu tiên trước mắt của đội chủ sân Stamford Bridge là thải loại những cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng.

Marina Granovskaia has decided on Chelsea's next four transfers after trio seal exits - Bóng Đá

 Chelsea có kế hoạch tăng cường nhân sự trong mùa hè này.

Tới thời điểm này, Victor Moses hay Fikayo Tomori đã chính thức rời Chelsea, trong khi Billy Gilmour cũng gia nhập Norwich City dưới dạng cho mượn. Sắp tới, Chelsea chuẩn bị đẩy đi 5 cầu thủ nữa dưới sự phê duyệt của Giám đốc điều hành Marina Granovskaia.

Cụ thể theo Football London, Ross Barkley, Danny Drinkwater, Tiemoue Bakayoko, Michy Batshuayi và Tammy Abraham đang tìm kiếm bến đỗ mới. 5 cái tên này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel và ra đi là điều tốt nhất.

Đổi lại, Chelsea dự kiến sẽ mang về ít nhất 4 tân binh. Những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea gồm một hậu vệ phải, một trung vệ, một tiền vệ và một tiền đạo. Với vị trí tiền đạo. Erling Haaland đang được Chelsea liên hệ ký hợp đồng.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 21:28 03/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục