Chelsea sắp chia tay 3 "công thần"

22:30 Thứ năm 26/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Nhắc đến Chelsea, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cái tên như Frank Lampard, Ashley Cole và John Terry. Nhưng mới đây, tờ Express Sport đưa tin: sân Stamford Bridge không hề có ý định gia hạn hợp đồng với 3 "công thần" đó.

Cuối mùa bóng này, hợp đồng của Frank Lampard, Ashley Cole và John Terry với Chelsea sẽ hết hạn. Khi mà cả Lampard, Cole lẫn Terry đều chơi rất hay và ổn định suốt một thập kỉ qua, người hâm mộ The Blues đang kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với các thần tượng sống của mình. Nhưng mọi thứ lại không như ý họ.


Tờ Express Sport cho biết chính chủ tịch Roman Abramovich mới là người từ chối việc gia hạn hợp đồng đôi bên. Vị tỉ phú người Nga không ghét bỏ gì bộ 3 tài năng đó, nhưng lại muốn trẻ hóa đội hình Chelsea để thực hiện kế hoạch dài hơi cho tương lai.

Dù sao, Terry, Lampard hay Cole không phải quá lo lắng vì những thông tin trên. Cole dù đã 33 tuổi nhưng vẫn giữ được phong độ ấn tượng và đang được các đội bóng lớn nhỏ như Tottenham, New York Red Bulls theo đuổi.

Frank Lampard thì rất nhiều lần được đội bóng cũ của David Beckham là LA Galaxy mời gọi. Khả năng tiền vệ 35 tuổi người Anh đến Mỹ thi đấu sau mùa này là rất cao.

Trước đây, ngoài Man City, không một đội bóng nào dám hỏi mua John Terry - người không thể đụng đến ở Stamford Bridge. Nhưng tình hình hiện tại đã đổi khác. Sẽ không bất ngờ nếu thủ quân Chelsea trở thành món hàng "nóng" trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Vào lúc này, Chelsea vẫn đang lên kế hoạch thay máu toàn diện. Ở vị trí  thủ môn, rất có thể họ sẽ gọi tài năng trẻ đang tỏa sáng ở Atletico Madrid, Thibaut Courtois về. Nhằm thay thế Ashley Cole, HLV Mourinho đang rất ưng ý hậu vệ Luke Shaw của Southampton. Trung vệ Eliaquim Mangala được nhắc đến như là sự thay thế hoàn hảo cho John Terry. Những ngày gần đây, người ta cũng bắt gặp Chelsea đàm phán với Inter Milan trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Fredy Guarin.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục