Chelsea sẵn sàng tống khứ ngôi sao gây thất vọng

07:15 Thứ ba 28/12/2021

TinTheThao.com.vnThe Blues sẽ tiến hành cắt giảm nhân sự, đẩy đi những cầu thủ không có đóng góp nhiều về chuyên môn.

Nguồn tin từ Calciomercato.it cho hay, Chelsea có khả năng đồng ý kế hoạch cho mượn Hakim Ziyech khi TTCN tháng Một mở cửa. The Blues cũng được cho là sẵn sàng kèm thêm điều khoản bán đứt Ziyech trong bản hợp đồng cho mượn.

Cựu sao Ajax Amsterdam đem đến sự thất vọng lớn cho các CĐV Chelsea kể từ khi anh cập bến sân Stamford Bridge. Chấn thương, sự hòa nhập chậm chạp biến Ziyech trở thành kẻ thừa trong màu áo The Blues. Tình hình của ngôi sao người Morocco không được cải thiện dưới triều đại Thomas Tuchel.

AC Milan là CLB mong muốn có sự phục vụ của Ziyech. Bên cạnh nửa đỏ thành Milan, hai ông lớn Barcelona và Borussia Dortmund đều quan tâm đến tương lai của ngôi sao 28 tuổi. 

Chelsea to accept loan transfer with obligation for Hakim Ziyech amid AC Milan interest - Bóng Đá

Ziyech nhiều khả năng rời Chelsea ở phiên chợ Đông.

Lui về quá khứ, Ziyech từng gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn sau hàng loạt màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Ajax. Anh sở hữu 48 bàn thắng, 81 kiến tạo xuyên suốt khoảng thời gian thi đấu cho gã khổng lồ bóng đá Hà Lan.

Phong độ ấn tượng đó giúp Ziyech lọt vào mắt xanh của Chelsea. Về lý thuyết, quyết định gia nhập Chelsea của Ziyech là bước đi chính xác. Với tầm vóc, danh tiếng và tiềm lực tài chính dồi dào, The Blues là bến đỗ lý tưởng giúp cầu thủ 28 tuổi vươn tầm, gặt hái các danh hiệu cao quý.

Đáng tiếc, cầu thủ 28 tuổi không thể phát tiết hết tài năng tại sân Stamford Bridge. Giờ đây, tương lai của Ziyech là dấu hỏi lớn.

Buổi tập đầu tiên của Ziyech tại Chelsea:

 
Anh Nguyễn | 06:45 28/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục