Chelsea sẵn sàng tăng lương cho Sturridge

22:27 Thứ bảy 03/03/2012

Phong độ ấn tượng của Daniel Sturridge làm Chelsea vui nhưng cũng khiến họ không khỏi lo lắng khi ngôi sao của mình bị nhiều đội bóng nhằm ngó. Vì thế, Chelsea phải nhanh tay giữ chân Sturridge.

Đang tồn tại một sự thật trớ trêu tại Chelsea là những công thần ăn lương trên 100.000 bảng/tuần lại để trọng trách cáng đáng đội bóng đổ dồn lên những đàn em mỗi tuần chỉ có thể bỏ túi vài chục ngàn bảng mỗi tuần, như Mata hay Daniel Sturridge. Lương của bộ đôi này chưa đến 60.000 bảng/tuần, nghĩa là chỉ bằng 1/2, 1/3 những gì Lampard, Essien, Torres, Terry đang hưởng.

Sturridge sắp được hưởng chế độ đãi ngộ mới

Sự bất công ấy không khỏi khiến Sturridge suy nghĩ. Nên nhớ rằng tiền đạo 22 tuổi này đã sớm để ý đến tiền thời mới chỉ là một “sao mai” tại Man City, khi anh ra yêu sách đòi 100.000 bảng/tuần tiền lương thay vì 30.000 như cũ để sao cho bằng với các đàn anh. Và đó chính là lý do lớn nhất khiến Man xanh không thèm giữ chân sao trẻ của mình.

Ở Chelsea cũng vậy, với những gì đã đóng góp (11 bàn ở mùa này), Daniel Sturridge cách đây không lâu đã gửi một thông điệp đến BLĐ với mong muốn được giữ chân thông qua một hợp đồng mới kèm điều khoản tăng lương và phí lót tay. Tiền đạo này xem ra thừa hiểu Chelsea đang gặp khó khăn nên cần anh hơn bao giờ hết. Hơn nữa, đây cũng chẳng phải là một đội bóng thiếu tiền để mà phải cò kè với cầu thủ của mình.

Và không mất nhiều thời gian chờ đợi, Sturridge đã được toại nguyện khi BLĐ duyệt đề xuất nâng lương cho anh. Theo Daily Mail, Sturridge sẽ được hưởng 65.000 bảng/tuần theo hợp đồng có thể là 5 năm sắp được ký kết. Con số này giúp anh vượt qua cả Mata về khoản lương bổng. Còn với Chelsea, nó có thể giúp họ chặn đứng tham vọng đưa cầu thủ cũ của mình về mà không cần hỏi thăm ý kiến Chelsea (với mức giá ghi trong thỏa thuận là 20 triệu bảng).
Lam Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục