Chelsea sẵn sàng 'dốc hầu bao' 85 triệu euro vì sao Napoli

22:30 Thứ hai 28/05/2018

The Blues đang chuẩn bị sẵn sàng đáp ứng mức giá lên đến 85 triệu euro mà Napoli đưa ra cho trung vệ Kalidou Koulibaly.

Mới đây, câu lạc bộ Napoli đã chính thức đưa cựu Huấn luyện viên AC Milan Carlo Ancelotti lên thay thế ông Maurizio Sarri, bất chấp kết quả mà đội bóng áo xanh giành được là rất tích cực khi kết thúc ở ngôi vị Á quân Serie A mùa giải vừa qua.

 - Bóng Đá

Koulibaly có một thể hình lý tưởng để chơi bóng đá. 

Trong khi đó, ngôi sao Lorenzo Insigne có vẻ như đã xác nhận rằng cựu HLV Sarri sẽ tiếp quản Chelsea ở mùa giải tới thay thế cho Antonio Conte. Và chiến lược gia này sẵn sàng mang theo cậu học trò người Senegal, Kalidou Koulibaly.  

Thật vậy, tờ Metro tuyên bố rằng Koulibaly đang đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Sarri và anh có thể trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ phía tây London. Báo cáo này tiếp tục tuyên bố rằng The Blues sẵn sàng móc 85 triệu euro trong hầu bao để giúp trung vệ Koulibaly và người thầy cũ tái ngộ tại sân Samford Bridge.

 - Bóng Đá

 HLV Maurizio Sarri rất muốn tại ngộ cậu học trò cũ nếu chuyển đến Chelsea.

Mùa hè năm ngoái Chelsea cũng đã liên hệ với trung vệ này và cũng đã đưa ra mức giá 55 triệu euro nhưng cuối cùng thương vụ đã không thể hoàn tất bởi nhiều lý do khác nhau. Kalidou Koulibaly đã có 35 lần ra sân tại Serie A mùa giải vừa rồi và cũng có nhiều bàn thắng quan trọng cho Napoili.

Koulibaly nổi tiếng là một trung vệ có sức vóc khổng lồ, anh cao đến 1m95 và nặng khoảng 90 kg. Đây là một điểm tích cực trong việc hoà nhập với môi trường bóng đá giàu thể lực như Premier League.

Vũ Quang Toản | 21:00 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục