Chelsea sẵn sàng chi 150 triệu euro cho siêu bom tuyến giữa

11:56 Thứ ba 06/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge có kế hoạch nâng cấp mạnh mẽ khu trung tuyến trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Tuyến giữa của Chelsea sẽ đối mặt với rất nhiều vấn đề sau khi mùa giải năm nay khép lại, vì đó cũng là thời điểm mà hợp đồng của hai nhân tố chủ chốt ở khu vực này là Jorginho và N'Golo Kante đáo hạn. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào cho thấy cả hai sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge. 

Trước tình hình trên, Chelsea đã tính đến chuyện nâng cấp lại khu trung tuyến của mình ngay từ thời điểm hiện tại. Tương tự nhiều đội bóng lớn khác, The Blues cũng đang tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Jude Bellingham, người được nhận định sẽ sớm phát triển thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới.

Nhận định bóng đá Anh vs Senegal: Cân sức cân tài - Bóng Đá

 Chelsea cũng muốn có Bellingham.

Mới đây, trong cuộc trao đổi trên chương trình Carrusel Mundial của đài Cadena Sar, nhà báo Pacojo Delgado đã có những cập nhật mới xoay quanh thương vụ đắt giá của Chelsea. Cụ thể, Sport Witness dẫn lời Delgado cho hay, The Blues đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Bellingham, và họ sẵn sàng bỏ ra đến 150 triệu euro để có được chữ ký của ngôi sao này.

Được biết, cho đến khi World Cup kết thúc thì Bellingham sẽ không đưa ra quyết định cho tương lai. Bên cạnh Chelsea, nguồn tin trên khẳng định ngôi sao thuộc biên chế Dortmund còn được hàng loạt đội bóng lớn khác săn đón như Liverpool, Manchester United hay Real Madrid.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 11:26 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục