Chelsea sẵn sàng chi 130 triệu cho cựu sao Quỷ đỏ

10:13 Thứ tư 28/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang nỗ lực tìm kiếm một trung phong cắm đẳng cấp để củng cố lại hàng công.

Chứng kiến những màn trình diễn thất vọng của Timo Werner trong vai trò tiền đạo cắm, Chelsea đã lên kế hoạch chiêu mộ một "số 9" đẳng cấp thế giới vào mùa Hè này. Nhưng, đến nay thì kế hoạch của họ vẫn chưa được thực hiện.

Mục tiêu số một của The Blues là Erling Haaland, người đã tiếp tục bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund. Thế nhưng, thái độ cứng rắn đến từ CLB vùng Ruhr buộc Chelsea phải tìm đến những phương án khác, điển hình như Romelu Lukaku.

CHELSEA READY TO PAY 130M FOR INTER HITMAN LUKAKU - Bóng Đá

 Tuchel vẫn đang miệt mài tìm "số 9" chất lượng. 

Rời khỏi Old Trafford vào năm 2019, ít ai ngờ rằng Lukaku lại phát triển vượt bậc tại Inter Milan. Sau 44 lần ra sân mùa trước, chân sút người Bỉ đóng góp đến 30 bàn thắng cùng với 10 đường kiến tạo, giữ vai trò quan trọng trong công cuộc giành Scudetto của Inter. 

Chứng kiến Lukaku vươn mình trở thành một tiền đạo xuất sắc bậc nhất châu Âu, Chelsea đã có kế hoạch mang "người cũ" trở lại Stamford Bridge. Football Italia dẫn nguồn từ chuyên gia chuyển nhượng Alfredo Pedulla cho biết, The Blues sẵn sàng bỏ ra đến 130 triệu euro để thuyết phục Inter. Nhưng đáng tiếc, Nhà vô địch Serie A hoàn toàn không có ý định chia tay Lukaku vào thời điểm này. Thậm chí, họ còn không muốn lắng nghe những lời đề nghị dành cho ngôi sao người Bỉ.

Nhiều khả năng, Chelsea sẽ không thể thâu tóm được một trung phong cắm thực sự đẳng cấp, với việc Tottenham Hotspur cũng đang ra sức giữ chân Harry Kane. 

Lukaku chia sẻ về Christian Eriksen

 
Huỳnh Phong | 09:43 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục