Chelsea sa sút đáng lo, nhận thêm tin xấu ở Cúp C1

15:54 Thứ sáu 21/01/2022

Trong lúc Chelsea đang sa sút không phanh, HLV Thomas Tuchel nhận thêm tin xấu ở Champions League mà có thể biến họ thành cựu vô địch.

Từ vụ việc ồn ào của Novak Djokovic trước thềm Australian Open 2022, Chelsea muốn UEFA làm rõ: liệu các cầu thủ của họ chưa tiêm phòng Covid-19, có được đến Pháp để chơi trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 với Lille lúc 3h ngày 17/3.

Chelsea sa sút đáng lo, nhận thêm tin xấu ở Cúp C1 - Bóng Đá

Các cầu thủ Chelsea chưa tiêm ngừa Covid-19 sẽ không được đến Pháp chơi trận lượt về với Lille ở vòng 16 đội Champions League. 

Và Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã có hồi đáp cho các nhà đương kim giữ cúp qua Telegraph: Bất kỳ ai nhập cảnh vào Pháp đều phải xuất trình chứng nhận đã tiêm phòng Covid-19 và sẽ không có ngoại lệ cho những người tham dự Champions League".

Chelsea chưa bao giờ lên tiếng xác nhận số lượng cầu thủ của họ đã tiêm vaccine ngừa Covid-19.

Ở thời điểm The Blues bị ‘bão’ Covid-19, HLV Thomas Tuchel vẫn từ chối nói về tình hình tiêm phòng trong đội, với lý do “chúng tôi không thể ép buộc mọi người đi tiêm phòng và tôi sẽ không thay đổi quan điểm của mình về điều đó”.

Đội bóng của Thomas Tuchel hiện có phong độ đáng lo, chính xác là chơi sa sút từ tháng 12 năm ngoái khiến từ chỗ dẫn đầu Premier League giờ đang ở vị trí thứ 3 và để kém Man City đến 12 điểm trong khi đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Chelsea cần một cú hích để trở lại, nếu không muốn sớm thành cựu vương Champions League. Tuy nhiên, ngay cả lực lượng trong tay Tuchel cũng không đủ khi đến Pháp đầu Lille – bởi lý do chưa tiêm ngừa Covid-19, The Blues liệu có thể tiếp tục cuộc phiêu lưu.

Nguồn: VietNamNet
L.H | 06:48 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục