Chelsea ra phán quyết lạnh lùng, rõ tương lai của Kepa

17:40 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha giờ chỉ được xem như kẻ thất sủng tại Stamford Bridge.

 

Seaman: Kepa không tôn trọng đồng đội Caballero

Tháng 8 năm 2018, Chelsea đã phải bỏ ra số tiền lên đến 71,6 triệu bảng để chiêu mộ thành công Kepa Arrizabalaga từ Athletic Bilbao, với hy vọng thủ thành người Tây Ban Nha sẽ có thể khỏa lấp khoảng trống mà ngôi sao tiền nhiệm Thibaut Courtois để lại.

Tuy nhiên những sai lầm liên tiếp của thủ thành đắt giá nhất thế giới khiến anh dần đánh mất niềm tin từ ban huấn luyện và với những màn trình diễn đầy ấn tượng đến từ tân binh Edouard Mendy cùng với đó là việc  huyền thoại Petr Cech được gọi trở lại đội hình chính, cơ hội để Kepa có thể "chuộc tội" gần như không còn.

Report: Chelsea open to loaning out Kepa Arrizabalaga in January - Bóng Đá

 Kepa giờ chỉ được xem như phương án dự phòng cho tân binh Mendy.

Được biết, Chelsea đang cân nhắc khả năng bán Kepa nhằm thu lại phần nào kinh phí, tuy nhiên họ đang lo ngại việc bị ép giá trong quá trình đàm phán, bởi phong độ ngôi sao 26 tuổi đã suy giảm trầm trọng sau hai năm gia nhập đội bóng phía Tây London.

Chính vì vậy, theo nguồn tin từ Estadio Deportivo, vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây, HLV Frank Lampard muốn đem Kepa cho mượn để anh dần tìm kiếm lại sự tự tin, sau đó mới cân nhắc vấn đề tương lai của anh.

Hiện tại, câu lạc bộ Sevilla và một vài đội bóng khác tại La Liga cũng đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt dành cho thủ thành người Tây Ban Nha. 

Trường Sơn | 17:10 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục