Chelsea ra giá Loftus-Cheek cho Milan

21:22 Thứ bảy 04/03/2023

TinTheThao.com.vnMilan đang nhắm đến việc chiêu mộ Ruben Loftus-Cheek trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và Chelsea được cho đã ra giá.

 

Rossoneri đã chiêu mộ tài năng người Bỉ Aster Vranckx theo dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái từ VfL Wolfsburg nhưng cầu thủ này hầu như không gây được tiếng vang ở Ý, và dự kiến sẽ bị gửi trở lại Đức vào mùa hè, khiến Milan phải tìm kiếm một tiền vệ mới.

Milan đã quan tâm đến Loftus-Cheek trong nhiều tháng nay và bắt đầu thảo luận về ý tưởng này với Chelsea trong cuộc đụng độ Champions League của họ ở Tây London vào tháng 10.

Chelsea ra giá cho Loftus-Cheek - Bóng Đá

 Loftus-Cheek được cho là mục tiêu của Milan.

Theo thông tin từ Daniele Longo của Calciomercato.com, Chelsea sẽ vui vẻ đồng ý bán Loftus-Cheek vào mùa hè và đã đặt ra mức giá 25 triệu euro cho tiền vệ người Anh, một con số mà Milan hài lòng.

Bước tiếp theo đối với Rossoneri là cố gắng thuyết phục cầu thủ 27 tuổi chuyển đến Bắc Ý. Một yếu tố có thể giúp ích cho nhiệm vụ này là cựu sao Chelsea Fikayo Tomori đang hạnh phúc ở Lombardy.

Loftus-Cheek đã được liệt vào danh sách cầu thủ sẽ bị Chelsea rao bán từ lâu, nhất là sau khi họ chiêu mộ hàng loạt cầu thủ ở 2 kì chuyển nhượng mới đây.

Thanh Vũ | 20:24 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục