Chelsea ra giá chiêu mộ Milinkovic-Savic 2.0

10:06 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnThe Blues cho thấy quyết tâm lớn khi theo đuổi tiền vệ thuộc biên chế Inter Milan. Mức phí chuyển nhượng là rào cản lớn ở thương vụ này.

 

Tiền vệ trẻ Cesare Casadei được liên hệ đến Chelsea thời gian gần đây. Cản trở lớn nhất với The Blues nằm ở mức phí chuyển nhượng. Theo báo chí Italia, lời đề nghị đầu tiên 8 triệu euro của Chelsea đã bị phía Inter Milan từ chối.

Tờ La Gazzetta dello Sport cập nhật, Chelsea đã tăng mức giá hỏi mua Cesare lên 10 triệu euro. Thế nhưng, nhà cựu vương Serie A mong muốn thu về con số 15 triệu euro trên bàn đàm phán. 

Sao mai 19 tuổi vẫn chưa ra mắt đội 1, thế nhưng anh được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong số những tiền vệ trẻ giàu triển vọng nhất của bóng đá Ý hiện tại.

Chelsea ra giá chiêu mộ Milinkovic-Savic 2.0 - Bóng Đá

Cesare trong màu áo Inter Milan. 

Báo chí Italia cho hay, CEO Inter Milan Beppe Marotta và Giám đốc thể thao Piero Ausilio có kế hoạch bán đi Cesare và cài thêm điều khoản mua lại. Rõ ràng, Cesare vẫn được ban lãnh đạo Inter Milan xem trọng.

Nhiều nhà chuyên môn nhìn nhận Cesare có lối chơi tương đồng với tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. Cesare thuộc mẫu tiền vệ box-to-box, công thủ toàn diện. Do đó, anh được xem là làn gió bổ sung quý giá cho hàng tiền vệ Chelsea.

Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao ít ỏi là điểm hạn chế lớn nơi Cesare. Sao trẻ người Ý hứa hẹn có bước trưởng thành vượt bậc khi tập luyện và thi đấu bên cạnh những đàn anh trong màu áo Chelsea như N'Golo Kante, Jorginho, Mateo Kovacic.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:36 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục