Chelsea ra giá 30 triệu bảng cho "phù thủy" Premier League

18:04 Thứ bảy 12/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnGraham Potter đã được đồn đoán muốn quay lại câu lạc bộ cũ Brighton để chiêu mộ ngôi sao lớn của họ, Leandro Trossard.

 

Potter rất quen thuộc với cầu thủ này, đã huấn luyện và phát triển tài năng của anh trong thời gian họ ở Brighton cùng nhau. Trossard đang chơi thứ bóng đá tốt nhất trong sự nghiệp của mình vào lúc này và được cho là sẽ chuyển đi vào tháng Giêng.

Cầu thủ 27 tuổi là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật nhất của Brighton trong mùa giải này với 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo ở Premier League cho đến nay. Màn trình diễn của Trossard cũng giúp anh có một suất trong đội hình của Bỉ cho chiến dịch World Cup của họ ở Qatar, bắt đầu vào cuối tháng này.

Arsenal join Man Utd in race for £15.3m Brighton star – ‘fans will have a moan’ (Leandro Trossard) - Bóng Đá

 Trossard sẽ được nâng giá nếu thể hiện tốt ở World Cup.

Tiền vệ này đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Chelsea. Mức giá 30 triệu bảng được cho đã được đưa ra bởi Chelsea, mặc dù con số đó có thể thay đổi nếu anh thể hiện tốt tại World Cup. Thế hệ vàng của tuyển Bỉ đã dần đi đến giai đoạn cuối sự nghiệp và đây sẽ là dịp để họ có thể làm được điều gì đó lớn lao cùng nhau.

Trong khi đó, dù vẫn liên tục chi tiền cho thị trường chuyển nhượng nhưng Chelsea chưa thể quay trở lại cạnh tranh cho Ngoại hạng Anh. Mùa này mọi thứ thậm chí còn tệ hơn. Sau khi sa thải Thomas Tuchel, Chelsea và Potter đã rơi xuống thứ 7 trên BXH.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:06 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục