Chelsea ra điều kiện đơn giản để Pulisic gia nhập M.U

14:27 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Mỹ bất ngờ đang đứng trước viễn cảnh chuyển sang khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

 

Manchester United hiện đang gấp rút triển khai các kế hoạch nâng cấp lực lượng sau những thất bại tủi hổ dưới tay Brighton và Brentford. Với việc các cầu thủ vẫn chưa ghi nổi một bàn thắng nào trong hai trận đấu vừa qua (bàn thua của Brighton đến từ tình huống phản lưới nhà), dễ hiểu khi HLV Erik Ten Hag muốn có thêm sự phục vụ của một vài tiền đạo chất lượng.

Giới truyền thông khẳng định, Man Utd đã quyết định đưa Christian Pulisic vào danh sách mục tiêu của mình. Thực tế, ngôi sao người Mỹ được đánh giá là một bản hợp đồng không mấy thành công của Chelsea do thường xuyên gặp vấn đề về chấn thương. Nhưng nhìn chung thì về mặt chuyên môn, cựu sao Dortmund vẫn sẽ trở thành một sự bổ sung đáng cân nhắc cho Quỷ đỏ.

Frustrated Chelsea star Christian Pulisic keen to join Man Utd on loan - Bóng Đá

 Pulisic có thể đến Old Trafford. 

Về phía Chelsea, họ hiểu rằng trong bối cảnh World Cup 2022 đang đến gần, Pulisic muốn có cơ hội đá chính thường xuyên ở đội một. Vì vậy, The Blues sẵn sàng để Pulisic chuyển sang khoác áo Man Utd thông qua một thỏa thuận cho mượn, nhưng theo nguồn tin từ Daily Mail (dẫn nguồn bởi Onefootball), đội chủ sân Stamford Bridge muốn Pulisic gia hạn hợp đồng trước khi rời đi.

Thỏa thuận hiện tại giữa Chelsea và ngôi sao 23 tuổi chỉ còn lại thời hạn 2 năm, nên dễ hiểu khi họ đang lo ngại về vấn đề này. Được biết, The Blues muốn trói chân Pulisic bằng một bản hợp đồng mới để dễ dàng kiểm soát tương lai và đồng thời duy trì giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này.

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 13:57 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục