Chelsea quyết tranh tiền vệ 70 triệu bảng với Man Utd

07:03 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnTheo tờ The Sun, Moises Caicedo, mục tiêu theo đuổi của Chelsea, sẽ có mức phí chuyển nhượng không dưới 70 triệu bảng.

 

Brighton and Hove Albion được cho sẽ cố gắng ngăn cản các động thái chuyển nhượng dành cho Moises Caicedo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mặt khác, họ cũng định giá cầu thủ này ở mức 70 triệu bảng và sẽ không ngồi xuống đàm phán với những đề nghị có mức giá thấp hơn.

Chelsea để mắt Moises Caicedo - Bóng Đá

 Caicedo sẽ là "món hàng hot" sau World Cup 2022.

Ngoài Chelsea, tuyển thủ Ecuador cũng được Manchester United và Newcastle United để mắt tới. Caicedo đến Brighton từ Independiente, nhưng nhanh chóng được cho mượn đến Beerschot V.A trong nửa đầu mùa giải đầu tiên.

Sau đó, Caicedo đã trở thành trụ cột của sân Amex. Lúc này, anh có thời hạn hợp đồng với Brighton đến năm 2025, do đó CLB này không chịu áp lực phải bán trụ cột. 

Theo giới chuyên môn, Caicedo được biết là một tiền vệ có khả năng chuyền bóng tốt và có thể dẫn bóng ở 1/3 cuối sân. Anh giỏi ở khoản đọc trận đấu và có thể chọn vị trí để bọc lót tốt. 

Thống kê từ Sofascore cho biết, ở Premier League mùa này, Caicedo có 14 lần ra sân, thực hiện, trung bình 1.1 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội, 3,1 pha tắc bóng và 1,4 đường cắt bóng mỗi trận. 

Bên cạnh Caicedo, Chelsea còn đang để mắt đến những chữ ký đắt giá như Jude Bellingham và Declan Rice. Dự kiến The Blues sẽ bạo chi trong bối cảnh cả N’Golo Kante và Jorginho đều sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 06:33 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục