Chelsea quyết giật chữ ký 40 triệu trước mũi Arsenal, Liverpool

15:04 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang The Guardian cho biết, Chelsea đã tham gia vào cuộc đua chiêu mộ mục tiêu của cả Arsenal và Liverpool.

 

Chelsea dự kiến chia tay nhiều cầu thủ trong mùa hè, đặc biệt ở khu trung tuyến khi hàng loạt cái tên được đồn đoán sắp ra đi như Mason Mount, Conor Gallagher, Ruben Loftus-Cheek, N'Golo Kante hay Mateo Kovacic. Do đó, The Blues bắt buộc phải tìm phương án thay thế. 

Nguồn tin từ trang The Guardian cho biết, Chelsea đã tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Gabri Veiga, tiền vệ được định giá khoảng 40 triệu euro và cũng đang là mục tiêu theo đuổi của cả Arsenal lẫn Liverpool. 

Chelsea cạnh tranh chiêu mộ mục tiêu của Arsenal, Liverpool - Bóng Đá

Chelsea muốn chiêu mộ Veiga. 

Mùa giải vừa qua, ngôi sao của Celta Vigo đã có những màn trình diễn ấn tượng khi đóng góp tổng cộng 11 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, thành tích giúp anh nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các đội bóng lớn hàng đầu Châu Âu. 

Sở hữu nền tảng kỹ thuật khéo léo, tư duy chiến thuật sắc sảo và khả năng ghi bàn hiệu quả, Gabri Veiga hứa hẹn sẽ là phương án nâng cấp tuyến giữa chất lượng đối với bất kỳ CLB nào giành được chữ ký của anh. Hiện tại, ngoài 3 ông lớn đến từ Premier League, cả 2 đại gia Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid cũng đang dành sự quan tâm đến Veiga. 

Phi Yến | 14:34 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục