“Chelsea quá mạnh vào thời điểm này”

12:58 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Michael Owen tin rằng The Blues sẽ hạ gục các nhà ĐKVĐ nước Anh trong trận đại chiến đêm nay.

Tâm điểm của vòng 6 Premier League là trận đại chiến giữa Chelsea và Man City trên SVĐ Stamford Bridge. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đang dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích thắng 4, hòa 1, ghi 12 bàn và chỉ mới thủng lưới 1 lần sau 5 trận. Trong khi đó các nhà ĐKVĐ nước Anh đang kém đối thủ 3 điểm, hòa 1, thua 1 và thắng 3 kể từ đầu mùa.

The Blues với phong độ cao, cộng với lợi thế sân nhà do đó được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Pep Guardiola đang loay hoay với bài toán dứt điểm, khi mùa Hè vừa qua ông không đưa về tiền đạo thực thụ nào thay thế Sergio Aguero. Ở hàng phòng ngự, khả năng Aymeric Laporte và John Stones vắng mặt là khá cao.

‘Too strong here’: Michael Owen predicts the winner of Chelsea FC v Man City - Bóng Đá

 Chelsea đối đầu Man City vào đêm nay.

Nhận định về trận đấu, Michael Owen cho biết: “Đây có lẽ là trận đấu lớn nhất của mùa giải cho đến nay. Tôi nói điều này hàng tuần, rằng Chelsea ngày càng trở nên toàn diện hơn. Tuần trước gặp Spurs, họ khởi đầu không tốt, nhưng Tuchel đã cho thấy lý do tại sao ông ấy là một trong những người giỏi nhất khi thực hiện một số thay đổi trong giờ nghỉ giải lao.

Chelsea chỉ mới thủng lưới 1 lần ở mùa giải này và sau khi giành chiến thắng trong hiệp hai vào tuần trước, họ chắc chắn sẽ bước vào trận đấu với cảm giác bất bại.

Tôi nghĩ rằng Man City đã vào guồng, sau khi ghi 6 bàn vào lưới Leipzig, vì vậy trận hòa trước Southampton khiến tôi bất ngờ. Thậm chí, họ gặp may mắn khi không thua trận đó.

Tuchel thắng cả 3 trận đấu với Man City mùa trước, khiến họ mất 2 chiếc cúp. Sau khi đánh bại họ ở trận chung kết Champions League, tôi nhận thấy đó là trận đấu tốt của Chelsea. Tôi hy vọng Man City sẽ phục hồi sau màn trình diễn tệ hại tuần trước, nhưng tôi nghĩ Chelsea quá mạnh vào thời điểm này.”

Huyền thoại người Anh dự đoán The Blues sẽ hạ gục Man City với tỷ số 2-1.

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 12:00 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục