“Chelsea quá mạnh so với Tottenham”

12:43 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnMới đây cựu danh thủ của Arsenal - Paul Merson đã đưa ra dự đoán về trận derby thành London giữa Tottenham và Chelsea.

Tâm điểm của vòng 5 Premier League là trận derby thành London giữa Tottenham và Chelsea. Spurs toàn thắng 3 trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng, ghi 3 bàn, không để thủng lưới lần nào. Nhưng ở vòng đấu trước, họ hứng chịu thất bại thảm hại 0-3 trên sân của Crystal Palace.

Trong khi đó Chelsea đang phô diễn sức mạnh cực kỳ đáng sợ. Họ thắng 3, hòa 1 sau 4 lượt trận đầu tiên, ghi được 9 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần. Bàn thua duy nhất The Blues phải nhận đến từ chấm 11m, trong trận hòa trước Liverpool. Romelu Lukaku đang cho thấy anh đáng đến từng xu, khi đã có 3 pha lập công tại Premier League mùa này.

Paul Merson reveals his prediction for Tottenham v Chelsea FC - Bóng Đá

 Đêm nay Tottenham đối đầu Chelsea.

Nhận định về trận derby thành London đêm nay, Paul Merson cho biết: “Tôi không thấy gì khác ngoài chiến thắng của Chelsea.

Đối với Spurs, điều này đã quá quen thuộc. Đến thời điểm nhất định họ chơi tốt. Nhưng đột nhiên, họ gặp khó khăn và thua một cách khá toàn diện.

Crystal Palace đã ghi 2 bàn thắng muộn, nhưng Spurs chưa bao giờ trông giống như sẽ giành được chiến thắng ngay cả khi tỷ số là 1-0.

Tôi đã xem Chelsea thi đấu với Zenit ở Champions League và Romelu Lukaku không có quá nhiều cơ hội. Tuy nhiên, anh ấy đã xuất hiện để ghi bàn thắng quyết định một cách xuất sắc và đó chính xác là những gì anh ấy mang lại cho Chelsea - tôi thích Lukaku ghi bàn mỗi khi anh ấy thi đấu.

Các cổ động viên sẽ rất phấn khích cho trận đấu này và tôi dự đoán Chelsea  quá mạnh so với Spurs vào đêm nay.”

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

 
Endo | 11:45 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục