Chelsea phá vỡ cấu trúc, Lukaku nhận lương cao nhất Premier League

17:49 Thứ sáu 13/08/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đã trả một khoản phí kỷ lục để mang về Lukaku và họ cũng đã biến anh ấy trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất xứ sở sương mù.

Vào đêm qua, các nhà ĐKVĐ châu Âu thông báo chính thức đưa Romelu Lukaku trở lại bằng bản hợp đồng trị giá 97,5 triệu bảng. Tiền đạo người Bỉ qua đó đã trở thành thương vụ đắt nhất trong lịch sử Chelsea, đắt nhất do Serie A bán ra. Tại Stamford Bridge, ngôi sao 28 tuổi sẽ ký kết vào giao kèo 5 năm, cùng với mức thu nhập cực khủng.

Theo The Athletic, Lukaku có thể kiếm được từ 325.000 đến 450.000 bảng mỗi tuần khi tính cả quyền hình ảnh và tiền thưởng liên quan đến hiệu suất. Trước khi Lukaku đến, tiền vệ N'Golo Kante đã đứng đầu bảng lương của Chelsea khi nhận 290.000 bảng mỗi tuần bằng bản hợp đồng anh ký kết vào năm 2018.

Chelsea Have Smashed Their Wage Structure In Club-Record £97.5 Million Romelu Lukaku Deal - Bóng Đá

 Lukaku trở lại Chelsea.

Với số tiền thưởng được tính vào, Lukaku rất có thể trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất ở Premier League - soán ngôi của người đồng hương Kevin De Bruyne. Tiền đạo 28 tuổi cũng trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử nếu xét về tổng phí chuyển nhượng. Hàng loạt vụ chuyển giao của Lukaku tốn kém 300 triệu bảng, nhiều hơn cả Neymar, Cristiano Ronaldo và Alvaro Morata.

Lukaku đã có 8 năm kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League (trong màu áo Chelsea, West Brom, Everton, Man Utd). Trong thời gian đó, anh đã ghi được 113 bàn thắng, xếp vị trí thứ 20 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại của Ngoại hạng Anh.

Antonio Rudiger khen ngợi Lukaku

 
Endo | 16:51 13/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục