Chelsea phá két 175 triệu euro mua Haaland? GĐKT nói lời thật lòng

18:14 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnLãnh đạo đại diện Bundesliga bày tỏ quan điểm về bom tấn tiềm năng có thể được kích hoạt trên TTCN.

Câu chuyện gây bàn tán trên TTCN gần đây là mức phí chuyển nhượng của Erling Haaland. Bùng nổ với 41 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa trước, tiền đạo Na Uy lọt vào mắt xanh của một loạt ông lớn, đặc biệt là đại gia tây London - Chelsea.

Phong độ săn bàn không thuyết phục của Timo Werner khiến The Blues có ý định bổ sung 1 chân sút đẳng cấp. Tuy vậy sẽ không dễ cho đội chủ sân Stamford Bridge sở hữu mục tiêu khao khát. 175 triệu euro là mức phí mà CLB thủ đô xứ sương mù có thể phải bỏ ra để đổi lấy cái gật đầu của Borussia Dortmund.

“You’re not making a mistake” – Club chief backs €175m Chelsea plans for Haaland - Bóng Đá

 Trong cuộc phỏng vấn gần đây, chính Haaland cũng choáng ngợp với giá trị của bản thân trên TTCN.

Phát biểu qua SportBILD được SportWitness dẫn lại, Giám đốc kỹ thuật Christopher Vivell của RB Leipzig nhận xét về bom tấn tiềm năng: "Khi nhìn vào TTCN và thấy 1 cầu thủ mà tôi sẽ chi ra số tiền nhiều như thế, Haaland có lẽ là 1 trong 2 cầu thủ như vậy."

"Nếu có thể chi trả số tiền lớn ấy chiêu mộ Haaland, bạn không mắc sai lầm bởi lẽ cậu ấy vẫn còn rất trẻ. Trên hết, bạn có thể sở hữu Haaland theo hợp đồng 5 năm và Haaland là 1 chữ ký thật sự đảm bảo. Nếu cậu ấy không dính chấn thương, Haaland có thể thống trị làng túc cầu trong 10 hay 15 năm tới giống như Cristiano Ronaldo."

Trọn bộ bàn thắng của Erling Haaland trước Honduras (2019):

 
Phụng Sồ | 17:16 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục