Chelsea nổ bom tấn 70 triệu bảng từ Barca?

11:11 Thứ tư 24/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Sport, The Blues hoàn toàn có thể tái kích hoạt thương vụ mà họ đã bỏ lỡ ở kỳ chuyển nhượng hè trước đó.

 

Jules Kounde muốn rời Barcelona chỉ sau một mùa giải ở Camp Nou. Tờ Sport đưa tin, ngôi sao người Pháp không hài lòng với vai trò của mình tại Barcelona và đang cân nhắc việc rời đi vào mùa hè này.

Cầu thủ 24 tuổi chỉ thích đá trung vệ, tuy nhiên việc phải thường xuyên chơi ở vai trò hậu vệ phải khiến anh mất kiên nhẫn. Bên cạnh đó, Kounde cũng nhận thức được rằng sự xuất hiện của Inigo Martinez có thể khiến thời gian thi đấu mùa sau trở nên hạn chế hơn.

Jules Kounde vạch trần sự dối trá về vị trí tại Barca - Bóng Đá

 Kounde có thể sẽ rời Barca.

Trước động thái của Kounde, Barca sẽ tìm cách giải quyết tình hình nội bộ, nhưng nếu mọi thứ vẫn không thể xoay chuyển, họ có thể chấp nhận việc chia tay ngôi sao 23 tuổi.

Đội chủ sân Camp Nou ra giá 70 triệu bảng cho Kounde và họ tin rằng, Chelsea sẽ một lần nữa dành sự quan tâm cho cựu trung vệ Sevilla. Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, The Blues đã cố gắng thuyết phục Kounde chuyển đến Emirates, nhưng cuối cùng anh lại chọn Barca làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp.

Trường Sơn | 10:13 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục