Chelsea nhòm ngó, CEO xác định tương lai Haaland

18:19 Thứ sáu 30/07/2021

TinTheThao.com.vnLãnh đạo CLB Borussia Dortmund lên tiếng về chân sút chủ lực tại Signal Iduna Park giữa bão đồn đoán.

Erling Haaland là cái tên thu hút sự quan tâm hàng đầu trên TTCN hè năm nay. Bùng nổ với 41 pha lập công trên mọi mặt trận mùa trước, tiền đạo Na Uy được tin rằng đã lọt vào mắt xanh của Chelsea. 

Gần đây xuất hiện một số lời đồn về khả năng đội chủ sân Stamford Bridge có thể chi đến 175 triệu euro để chiêu mộ mục tiêu khao khát. Giữa bão đồn đoán, CEO Hans-Joachim Watzke của Borussia Dortmund đã lên tiếng xác định tương lai trụ cột.

'No-one really seems to listen' - Dortmund reiterate Haaland transfer stance amid Chelsea links - Bóng Đá

Lãnh đạo CLB khẳng định Haaland không đi đâu cả.

Goal dẫn lời Watzke: "Khá rõ ràng với tôi rằng Haaland sẽ ở lại Dortmund, giống như Julian Brandt vậy. Tôi luôn nói thế mỗi ngày nhưng có vẻ không có ai thật sự lắng nghe, bởi lẽ mỗi tuần tôi lại nghe lời đồn mới.

Với Dortmund, khá rõ rằng chúng tôi sẽ có Brandt trong mùa giải sắp tới. Tôi hy vọng năm nay, cậu ấy sẽ có 1 mùa giải tuyệt vời cùng Dortmund. Hy vọng Brandt sẽ có thể khai thác tối đa tiềm năng mạnh mẽ của mình và thể hiện nhiều hơn tài năng mà cậu ấy rõ ràng sở hữu.

Brandt là 1 chàng trai tuyệt vời và tôi thật sự quý mến cậu ấy. 1 mùa giải mạnh mẽ của cậu ấy sẽ thật tuyệt với tất cả chúng tôi. Việc để Brandt chuyển đi chưa bao giờ hợp lý với tôi và cũng chưa bao giờ là chủ đề bàn luận của bất kỳ ai tại Dortmund này."

Trọn bộ bàn thắng của Erling Haaland trước Honduras (2019):

 
Phụng Sồ | 17:21 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục