Chelsea nhảy vào thương vụ 52 triệu bảng của PSG

10:14 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnThe Blues cần thêm những viện binh chất lượng ở hệ thống phòng ngự sau sự ra đi của Antonio Rudiger và Andreas Christensen.

 

Theo nguồn tin từ Sky Italia, Chelsea quan tâm đến việc ký hợp đồng với trung vệ Milan Skriniar. Đội bóng phía Tây London cần bổ sung thêm viện binh nơi hệ thống phòng ngự sau sự ra đi của bộ đôi Antonio Rudiger và Andreas Christensen.

Trong bối cảnh đó, Skriniar được xem là phương án khả thi với Chelsea. Ngôi sao người Slovakia đóng vai trò trụ cột nơi hệ thống phòng ngự Inter Milan trên hành trình đội nhà vô địch Serie A mùa giải 2020/2021.

Các báo cáo cho thấy Inter Milan sẵn sàng bán Skriniar nhằm cân bằng thu chi; đem về một khoản tiền nhất định. Nửa xanh thành Milan sẽ không bán ngôi sao người Slovakia với mức giá rẻ. 

Cheslea nhảy vào thương vụ 52 triệu bảng của PSG - Bóng Đá

Chelsea nhắm trung vệ Skriniar.

PSG là đối thủ lớn nhất của Chelsea ở thương vụ này. Theo truyền thông châu Âu, lời đề nghị trị giá 60 triệu euro (52 triệu bảng Anh) của đội bóng nước Pháp đã bị Inter Milan từ chối. 

Nền tảng thể lực dồi dào cho phép Skriniar ra sân thường xuyên cho Inter Milan. Kể từ khi gia nhập năm 2017, trung vệ 27 tuổi có tổng cộng 215 lần xỏ giày ra sân.

Quá trình đàm phán giữa PSG và Inter Milan về thương vụ Skriniar đang lâm vào tình trạng bế tắc. Đó được xem là thời cơ thuận lợi giúp Chelsea nhảy vào cuộc đua chiêu mộ trung vệ 27 tuổi. 

Với kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao phong phú, Skriniar hứa hẹn là phương án bổ sung lý tưởng cho hàng thủ Chelsea.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 09:44 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục