Chelsea nhập cuộc, săn đón trò cũ của Tuchel

13:16 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnChelsea được cho là muốn có cầu thủ thất sủng ở Barcelona và cũng là học trò cũ của HLV Thomas Tuchel, Ousmane Dembele.

 

Tài năng đặc biệt của Dembele

Theo nhà báo chuyên đưa tin chuyển nhượng người Ý Fabrizio Romano, The Blues đã liên hệ với người đại diện của Ousmane Dembele với mong muốn đưa cầu thủ chạy cánh của Barcelona đến Stamford Bridge.

Chelsea muốn có Dembele - Bóng Đá

 Dembele thật sự tài năng.

Hôm thứ Năm, Dembele được xác nhận là sẽ rời Camp Nou trong tháng này, sau khi ngôi sao người Pháp không đồng ý các điều khoản về hợp đồng mới với gã khổng lồ xứ Catalan. Dembele thật sự tài năng, và một số câu lạc bộ khắp châu Âu đã liên hệ với cầu thủ chạy cánh này, bất chấp sự nghiệp của anh bị hủy hoại bởi chấn thương liên tiếp.

Huấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel đã làm việc với Dembele trong thời gian họ cùng nhau ở Borussia Dortmund. Cả 2 đã dành cho nhau những lời ngợi khen. 

Vị chiến lược gia người Đức từng khen bản hợp đồng đắt giá của Barcelona: "Một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện trong tâm trí tôi là Ousmane Dembele khi cậu ấy gia nhập Dortmund. Đó là một tài năng thiên bẩm và rất, rất nổi bật.

Nhưng Dembele là một trong những tài năng thiên bẩm điên rồ nhất, vì cậu ấy sút phạt bằng chân trái, sút phạt góc bằng chân trái. Rồi đến góc khác, cậu ấy lại thực hiện bằng chân phải. Cậu ấy thực hiện các quả phạt đền bằng chân trái, nhưng sút, rê bóng, chuyền bóng với chân phải."

Minh Tuấn | 12:18 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục